Tuyên truyền Nghị quyết 55 cho các chức sắc tôn giáo

Thùy Trang 23/09/2022 15:00

Chiều ngày 23/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, phối hợp với Ban tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức phổ biến, tuyên truyền Nghị quyết số 55/2022/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế chính sách đặc thù phát triển tỉnh Khánh Hòa, cho các vị cán bộ chủ chốt chức sắc, tôn giáo.

Ông Cao Ngọc Tâm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại hội nghị.

Tham dự có ông Cao Ngọc Tâm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa và bà Lưu Hồng Vân, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa và đại diện các phòng ban của Mặt trận tỉnh và gần 200 các vị là cán bộ chủ chốt chức sắc, tôn giáo.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, bà Lưu Hồng Vân, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phổ biến đến đại biểu các nội dung cơ bản của Nghị quyết 55/2022/QH15 của Quốc hội, về thí điểm một số cơ chế chính sách đặc thù phát triển tỉnh Khánh Hòa. Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đề nghị các vị chức sắc, chức việc tôn giáo sớm thông tin Nghị quyết số 55, với nhiều nội dung mới gồm: 11 chính sách(ngoài 6 nội dung tương tự như các tỉnh, thành khác, thì có thêm 5 chính sách mới). Chương trình này để cho tất cả các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân.

Qua đó, giúp cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, nắm vững nội dung của Nghị quyết, tạo sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động, sớm đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyên truyền Nghị quyết 55 cho các chức sắc tôn giáo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO