Tuyển Việt Nam có mẫu áo mới cho chiến dịch AFF Cup 2022

Khánh Vy 18/11/2022 09:48

Hôm nay (18/11), VFF phối hợp Grand Sport - nhà tài trợ chính thức trang phục của ĐT Việt Nam ra mắt mẫu trang phục thi đấu sân nhà chính thức của năm 2022-2023 dành cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia.

Tuyển Việt Nam sẽ có bộ trang phục mới trong lần tập trung này

Sáng 18/11, VFF và Grand Sport – Nhà tài trợ trang phục chính thức của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam cũng ra mắt mẫu trang phục thi đấu sân nhà chính thức của năm 2022-2023 dành cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam. Cảm hứng thiết kế cho mẫu áo thi đấu sân nhà của Đội tuyển Việt Nam năm 2022-2023 đến từ kỷ niệm 5 năm chiến tích Á quân Châu Á tại Thường Châu cùng những thành công lịch sử của Bóng đá Việt Nam trong năm 2018 được lấy làm . Hình ảnh ngôi sao đại diện cho ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết của dân tộc, cho cầu thủ và hàng triệu người hâm mộ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Hình ảnh của “sự lan tỏa” là hình ảnh hàng triệu người hâm mộ tự hào khoác trên mình chiếc áo thi đấu của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tràn xuống đường cùng nhau hòa mình vào niềm vui tột cùng của chiến thắng.

Những sản phẩm dành cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam là một trong những sản phẩm được Grand Sport tập trung cải tiến nhất trong thời gian qua. Grand Sport dành sự ưu tiên hàng đầu cho việc lựa chọn chất liệu cao cấp nhất nhằm hỗ trợ tối đa các cầu thủ trong thi đấu. Ngoài ra, những yếu tố như kiểu dáng mẫu thiết kế, chất liệu logo, chất liệu in ấn cũng được Grand Sport chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài những sản phẩm dành cho thi đấu, Grand Sport còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác như trang phục tập luyện, trang phục sinh hoạt, giày, balô, túi xách và bóng sử dụng trong tập luyện và thi đấu dành cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

ĐT Việt Nam ra mắt trang phục mới cho chiến dịch săn vàng AFF Cup 2022.

Tại buổi ra mắt mẫu áo mới, ông Trần Thành Trung – đại diện của Grand Sport tại Việt Nam – trân trọng cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tin tưởng và trao cơ hội để Grand Sport được đóng góp vào sự phát triển của Bóng đá Việt Nam cũng như cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho các sản phẩm của Grand Sport từ năm 2015 đến nay. Được đồng hành cùng Bóng đá Việt Nam nói chung và các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam nói riêng là niềm tự hào và trách nhiệm lớn lao đối với Grand Sport.

Điểm đặc biệt trong mẫu trang phục mới của Đội tuyển Việt Nam năm 2022-2023 là sản phẩm được làm từ chất liệu tái chế, mang tính thân thiện với môi trường theo xu hướng chung trên toàn cầu. Trải qua quá trình phân loại và các công đoạn xử lý bằng công nghệ hiện đại, những sợi dệt từ chất liệu tái chế được tạo nên trước khi được dệt thành vải để may áo. Trong 2 năm 2022 và 2023, dự kiến hơn 300.000 chai nhựa sẽ được phân loại và tái chế để sản xuất trang phục thi đấu dành cho các Đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ hiện đang là đối tác của Grand Sport.

Bước đầu tiên trong quá trình thiết kế và sản xuất trang phục của Grand Sport là nghiên cứu những thông tin thu thập trong quá trình thi đấu và từ những nhu cầu, ý kiến của vận động viên. Những dữ kiện này chỉ ra 2 đặc điểm chính mà những vận động viên luôn quan tâm khi trao đổi về trang phục thi đấu trên sân là Tính Thoáng Khí và Tính Cơ Động. Từ đó, đội ngũ sản xuất của Grand Sport chủ động sáng tạo và điều chỉnh thiết kế để đảm bảo tính khí động học dành cho trang phục thi đấu - cho phép không khí được lưu thông dễ dàng và tạo cho cầu thủ cảm giác thoải mái khi vận động. Ngoài ra, bằng theo dõi và phân tích những vị trí tập trung nhiều nhiệt và mồ hôi trên cơ thể của các vận động viên trong quá trình thi đấu, đội ngũ chuyên gia thiết kế của Grand Sport sẽ sử dụng công nghệ dệt định hình để tăng hoặc giảm mật độ dệt tại những khu vực quan trọng này, hỗ trợ cải thiện hiệu suất thi đấu của vận động viên. Thực tế, trọng lượng trung bình của mẫu áo 2022-2023 nhẹ hơn 15% và thoáng khí hơn tới 30% so với những mẫu thiết kế trước đây.

Mẫu trang phục thi đấu sân nhà chính thức của năm 2022-2023 của ĐT Việt Nam chính thức ra mắt.

Cùng với đó, những phần quà vô cùng đặc biệt là túi tote thân thiện môi trường, khẩu trang kháng nước, bộ hình nền điện thoại và voucher khuyến mại sẽ được gửi tặng đến những người hâm mộ đầu tiên sở hữu mẫu áo thi đấu sân nhà của đội tuyển Việt Nam vào ngày 25/11/2022 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển Việt Nam có mẫu áo mới cho chiến dịch AFF Cup 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO