Tuyết Như đảm nhận vai trò huấn luyện viên catwalk tại Hoa hậu Việt Nam 2022

Vân Vân 15/11/2022 11:06

Với kinh nghiệm catwalk và đào tạo người mẫu, ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2022, Tuyết Như đảm nhận vai trò huấn luyện viên catwalk cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022.

Tuyết Như đảm nhận vai trò huấn luyện viên catwalk tại Hoa hậu Việt Nam 2022.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam, Tuyết Như trở thành huấn luyện viên catwalk cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022. Là một trong những nàng hậu có kinh nghiệm catwalk và xuất hiện dày đặc trên các sàn runway lớn, Á hậu Tuyết Như gây ấn tượng khi thể hiện thần thái chuyên nghiệp, ra dáng đàn chị chỉ dẫn các em.

Trước khi trở thành Á hậu, Tuyết Như được biết đến là một trong những gương mặt người mẫu đầy triển vọng với kỹ năng catwalk và bắn ảnh chuyên nghiệp. Nàng hậu luôn được các Nhà thiết kế tên tuổi hàng đầu lựa chọn đảm nhận các vị trí quan trọng trong show diễn.

Dù chỉ mới đăng quang nhưng Tuyết Như cho thấy phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình chỉ dẫn đàn em.

Xuất hiện tại các buổi luyện tập catwalk, Á hậu Tuyết Như đã gây ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp và cách training tận tâm, đầy bổ ích. Nàng hậu tận tình hướng dẫn các bạn thí sinh trong cuộc thi, cô tự tay chỉnh dáng và hướng dẫn cho các bạn từng bước đi.

Á hậu Tuyết Như đã mang đến cho những người đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2022 những bài học về cách cảm nhạc và giải phóng hình thể chuyên nghiệp. Sau 3 ngày chăm chỉ cùng Huấn luyện viên Tuyết Như, các cô gái của Hoa hậu Việt Nam 2022 đã có những bước đi đẹp hơn, tự tin hơn và thoải mái tạo dáng trước ống kính.

Hiện, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam đã sẵn sàng cho các hoạt động trong đêm chung khảo sẽ diễn ra vào 26/11.

Hoa hậu Việt Nam 2022 năm nay sở hữu dàn thí sinh mới, trẻ tuổi và đa phần là lần đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp. Bằng kinh nghiệm vốn có, Á hậu Tuyết Như tận tình hướng dẫn các người đẹp từ những bước đi chập chững trên giày cao gót đến những sải chân thành thạo và tự tin.

Trần Tuyết Như 28 tuổi, trước khi trở thành Á hậu 2, Tuyết Như được biết đến vừa là một doanh nhân và là một người mẫu đã có kinh nghiệm “chinh chiến” tại nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Những hoạt động thú vị của Vòng chung khảo đang diễn ra vô cùng sôi nổi. Sắp tới, các cô gái chuẩn bị cho phần thi Người đẹp tài năng, tiến đến đêm chung khảo toàn quốc diễn ra ngày 26/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyết Như đảm nhận vai trò huấn luyện viên catwalk tại Hoa hậu Việt Nam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO