U16 Đông Nam Á: Indonesia đánh bại Philippines trong ngày ra quân

B.Phúc (tổng hợp) 01/08/2022 07:38

Chiến thắng này giúp cho đội bóng trẻ xứ vạn đảo lên đứng thứ 2 tại bảng A, có cùng 3 điểm như đội tuyển U16 Việt Nam

U16 Indonesia đánh bại Philippines trong ngày ra quân giải U16 Đông Nam Á (Ảnh: Indo Sport).

Không lâu sau khi U16 Việt Nam thắng đậm Singapore 5-1, chủ nhà Indonesia cũng dễ dàng đánh bại Philippines 2-0, để qua đó bám sát đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn trên bảng xếp hạng.

So với hai đội Singapore và Philippines, U16 Việt Nam và Indonesia được đánh giá cao hơn. Và không ngạc nhiên khi Indonesia tiếp bước U16 Việt Nam, để giành thắng lợi trong lượt trận đầu tiên.

Trước Philippines, Indonesia sớm có bàn mở tỷ số ngay phút 3, khi Jared Pena của Philippines lúng túng đá phản lưới nhà, giúp đội bóng trẻ xứ sở vạn đảo dẫn trước 1-0. Sau đó, ưu thế trên sân tiếp tục nghiêng về phía đội chủ nhà Indonesia, trước khi họ có bàn thắng thứ 2 ở phút 37, bằng bàn thắng do công của Arkhan Fikri, qua đó ấn định chiến thắng 2-0 cho U16 Indonesia,

Chiến thắng này giúp cho đội bóng trẻ xứ vạn đảo lên đứng thứ 2 tại bảng A, có cùng 3 điểm như đội tuyển U16 Việt Nam, nhưng kém đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ số phụ.

Bảng A giải U16 Đông Nam Á có các đội Singapore, Philippines, Việt Nam và chủ nhà Indonesia. Theo điều lệ giải U16 Đông Nam Á năm 2022, chỉ có 3 đội đứng đầu 3 bảng A, B và C mới chắc suất giành quyền vào bán kết.

Suất bán kết còn lại sẽ thuộc về đội đứng thứ nhì có thành tích tốt nhất. Chính vì thế, việc cạnh tranh vị trí đầu bảng A giữa U16 Việt Nam và Indonesia trong những ngày tới hứa hẹn sẽ rất gây cấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U16 Đông Nam Á: Indonesia đánh bại Philippines trong ngày ra quân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO