U17 nữ Việt Nam thắng 5-0 trước đội tuyển U17 nữ Palestine

K.Huyền (tổng hợp) 23/04/2023 07:28

Đội tuyển U17 nữ Việt Nam có trận thắng nhẹ nhàng trước đội tuyển U17 nữ Palestine với tỷ số 5-0 ở vòng loại 1 Giải U17 nữ châu Á 2024.

(Nguồn: Thể thao 247).

Theo TTXVN, chiều 22/4, trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội), đội tuyển U17 nữ Việt Nam có trận thắng nhẹ nhàng trước đội tuyển U17 nữ Palestine với tỷ số 5-0 ở vòng loại 1 Giải U17 nữ châu Á 2024.

Chạm trán đối thủ yếu hơn về mọi mặt, các cầu thủ trẻ U17 nữ Việt Nam đã hoàn toàn áp đảo đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò của huấn luyện viên Akira Ijiri tích cực sút xa ở ngoài vòng cấm cũng như thực hiện những cú treo bóng thẳng vào trong khu vực vòng cấm của U17 nữ Palestine.

Ở phút thứ 10, Hoài Trinh có pha đi bóng đầy lắt léo bên phía cánh trái trước khi căng ngang vào trong vòng cấm, Thúy Nga là người nhận đường bóng “dọn cỗ” và tung cú sút dứt điểm vào lưới Palestine, mở tỷ số cho U17 nữ Việt Nam.

Phút thứ 35, U17 nữ Việt Nam mới có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Quỳnh Anh là người ghi bàn với 1 siêu phẩm sút xa. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-0 sau khi Thu Trang có cú dứt điểm chính xác trong vòng cấm.

Hiệp 2, phút 53, tỷ số được nâng lên 4-0 cho đội U17 nữ Việt Nam. Lần này, khả năng chơi bóng bổng của các cầu thủ U17 nữ Việt Nam đã phát huy tác dụng và người băng vào đánh đầu ghi bàn là Thảo Nguyên.

U17 nữ Việt Nam vẫn có được thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Quỳnh Anh để ấn định chiến thắng nhẹ nhàng 5-0. Có được 3 điểm đầu tiên, thầy trò huấn luyện viên Akira Ijiri tự tin trước khi bước vào trận đấu gặp Uzbekistan vào ngày 26/4.

Nhận xét về trận đấu, huấn luyện viên trưởng Đội tuyển nữ U17 Việt Nam Akira Ijiri tỏ ra chưa hài lòng với các nữ cầu thủ. Ông cho rằng, các cầu thủ đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội có thể ghi điểm. Ông Akira Ijiri khẳng định sẽ có nhiều sự điều chỉnh về chiến thuật trước trận đấu còn lại với đối thủ Uzbekistan.

Huấn luyện viên Akira Ijiri tại buổi họp báo. (Nguồn: VFF).

Trước đó, trong buổi họp báo trước loạt trận vòng loại bảng C - Vòng loại Giải vô địch Bóng đá U17 nữ châu Á 2024, huấn luyện viên trưởng Đội tuyển nữ U17 Việt Nam - ông Akira Ijiri khẳng định quyết tâm đồng hành cùng các cầu thủ hướng tới chiến thắng để đi tiếp vào vòng trong.

Huấn luyện viên người Nhật Bản Akira Ijiri cho biết với lợi thế sân nhà, toàn đội U17 nữ Việt Nam sẽ nỗ lực thi đấu để giành chiến thắng cao nhất.

Các trận đấu cũng là nền tảng quan trọng để các nữ cầu thủ hướng tới tương lai trong 3-5 năm tới.

Huấn luyện viên Akira Ijiri hy vọng, đội tuyển U17 nữ Việt Nam cũng sẽ nhận được tình cảm, sự cổ vũ của khán giả nước nhà khi thi đấu tại vòng loại thứ nhất Giải U17 nữ châu Á.

Đánh giá về các đối thủ tại vòng bảng, ông Akira Ijiri chia sẻ: Đội tuyển nữ U17 Uzbekistan và Palestine là những đối thủ mạnh, được đầu tư tốt. Nhưng hiện tại, thông tin về hai đội bóng này rất hạn chế. Do đó, toàn đội U17 nữ Việt Nam sẽ thi đấu một cách thận trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U17 nữ Việt Nam thắng 5-0 trước đội tuyển U17 nữ Palestine

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO