U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải Đông Nam Á

K.V. 17/05/2018 07:30

Hôm qua 16/5, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có buổi khám sức khỏe ngay sau khi chính thức hội quân trở lại và bắt tay ngay vào tập luyện trong lộ trình chuẩn bị tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018, đồng thời hướng tới VCK U19 châu Á 2018.

U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải Đông Nam Á

Sau buổi sáng tiến hành khám sức khỏe, đến buổi chiều các tuyển thủ U19 VN đã tham gia buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm Đào tạo trẻ VFF. Trước khi bước vào đợt tập trung này, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã có cữ dượt hữu ích tại Suwon JS Cup trên đất Hàn Quốc.

Đây cũng là giải đấu được HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá rất cao về chất lượng chuyên môn cũng như những bài học đầy hiệu quả mà các cầu thủ tích lũy được thông qua việc được thi đấu cọ xát với các đối thủ có đẳng cấp cao hơn gồm U19 Mexico, U19 Maroc và chủ nhà U19 Hàn Quốc.

Để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2018 sắp tới, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên kế hoạch triệu tập lực lượng khá dồi dào các cầu thủ. Tuy nhiên, do nhiều cầu thủ phải tham gia thi đấu tại giải HNQG 2018 nên cũng tạo những khó khăn nhất định đối với công tác chuyên môn của đội.

Để giải quyết vấn đề này, VFF sẽ có những trao đổi cụ thể với các CLB liên quan để có thể vừa tạo điều kiện cho các cầu thủ lên tập trung làm nhiệm vụ theo đúng kế hoạch đề ra vừa đảm bảo cho các CLB có đủ lực lượng thi đấu tại những thời điểm quan trọng của mùa giải.

Hôm nay 17/5, đội sẽ di chuyển sang đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Dự kiến trước khi lên đường sang Indonesia tham dự Giải U19 Đông Nam Á 2018, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có đợt tập huấn tại Trung Quốc trong thời gian từ 15/6 đến 25/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải Đông Nam Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO