U19 Việt Nam thoải mái trước trận gặp Brunei

PV 06/07/2022 08:58

17h00 ngày 6/7, U19 Việt Nam sẽ bước vào trận gặp U19 Brunei ở lượt trận thứ ba. Trong các buổi tập chuẩn bị, HLV Đinh Thế Nam luôn chú trọng rèn giũa cho lực lượng dự bị, tạo tâm lý thoải mái cho các cầu thủ.

Hướng dẫn các cầu thủ luyện tập trong chiều 5/7. Ảnh: VFF

Cũng như buổi tập trước khi gặp U19 Philippines, những buổi tập gần đây HLV Đinh Thế Nam chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ nhàng, thả lỏng thông qua các vòng chạy quanh xanh, ngâm nước đá… Trong buổi tập chiều 5/7, với lực lượng dự bị, HLV Đinh Thế Nam yêu cầu thực hiện các bài tập phối hợp trong ¼ mặt sân. Ở cuối buổi tập, thuyền trưởng của U19 Việt Nam hướng dẫn khá tỉ mỉ các phương án hãm thành đối phương cũng như cách thức tổ chức phòng ngự.

Thông qua buổi tập này có thể thấy, U19 Việt Nam gần như sẽ tung đội hình dự bị khi đối đầu với U19 Brunei. Cũng dễ hiểu khi đây là đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng. Sau 2 trận, U19 Brunei toàn thua, thủng lưới đến 14 bàn và chưa ghi được bàn nào.

Các cầu thủ đội tuyển U19 Việt Nam. Ảnh: VFF

Quan trọng hơn, HLV Đinh Thế Nam muốn trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị ra sân bởi đây là giải đấu nhằm giúp cho các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm chuyên môn, nâng cao bản lĩnh quốc tế. Một lý do nữa là mật độ thi đấu dày đặc nên thuyền trưởng của U19 Việt Nam vận dụng chính sách “xoay tua cầu thủ” nhằm đảm bảo cho các cầu thủ sẵn sàng nhất trong giải đấu với mật độ 2 ngày/trận.

Về tình hình chấn thương của đội, thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, U19 Việt Nam không phát sinh thêm ca chấn thương nào mới. Với trường hợp của Anh Tú, tiền đạo này tiếp tục tập luyện bên ngoài cùng với bác sĩ do đang trong quá trình hồi phục. Anh Tú cũng gần như chắc chắn không thể góp mặt trong trận đấu với U19 Brunei.

Trong lúc đó, tiền đạo Đình Bắc vẫn ra sân tập luyện phục hồi bình thường dù phải quấn băng trên đầu. Trước đó trong một pha va chạm với cầu thủ U19 Philippines, Đình Bắc phải đến bệnh viện để khâu 5 mũi do bị rách da đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U19 Việt Nam thoải mái trước trận gặp Brunei

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO