U19 Việt Nam sẽ quyết đấu trước đội chủ nhà Indonesia

B.Phúc (tổng hợp) 30/06/2022 07:55

Ngay trận ra quân vào ngày 2/7, đội bóng của HLV Đinh Thế Nam sẽ có trận đấu khó khăn với chủ nhà Indonesia của HLV Shin Tae Yong.

U19 Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Jakarta (Indonesia) chiều 29/6. (Ảnh: VFF)

Giải U19 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2/7 đến 15/7, tại 2 thành phố Jakarta và Bekasi (Indonesia). Ở giải đấu này, U19 Việt Nam nằm ở bảng A cùng chủ nhà Indonesia, Myanmar, Thái Lan, Brunei và Philippines. Trong khi đó, bảng B có các đội Malaysia, Lào, Timor Leste, Campuchia và Singapore.

Ngay trận ra quân vào ngày 2/7, đội bóng của HLV Đinh Thế Nam sẽ có trận đấu khó khăn với chủ nhà Indonesia của HLV Shin Tae Yong.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội U19 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên ở Jakarta vào chiều qua (29/6). Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam được bố trí tập ở sân phụ, cạnh SVĐ nổi tiếng Bung Karno, chỉ cách khách sạn đội lưu trú khoảng 7 km với khoảng 25 phút di chuyển.

Ở buổi tập đầu tiên này, HLV Đinh Thế Nam chủ yếu yêu cầu các học trò thực hiện các bài tập nhẹ, nhằm đưa cơ thể các cầu thủ trở lại trạng thái cân bằng sau hành trình di chuyển dài. Cuối buổi tập, HLV Đinh Thế Nam chia đội thành những tổ đấu khác nhau để thi đấu trên nửa mặt sân. Buổi tập đầu tiên của U19 Việt Nam diễn ra trong khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ.

HLV Đinh Thế Nam tự tin trước giờ bóng lăn. (Ảnh: VFF)

Dù khá mệt do phải di chuyển dài, nhưng nhờ thời tiết rất mát mẻ, buổi tập của đội U19 Việt Nam diễn ra trong không khí thoải mái, các cầu thủ thực hiện hết giáo án mà ban huấn luyện đề ra.

HLV Đinh Thế Nam đã dành 5 phút để nhắc nhở về tinh thần tập luyện cũng như tác phong sinh hoạt của tất cả các thành viên trong đội. Ông Đinh Thế Nam nhấn mạnh, các cầu thủ phải nâng cao ý thức trong tập luyện để đảm bảo sẵn sàng thi đấu. Việc sinh hoạt cũng phải đảm bảo đúng các quy định để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất, phòng tránh Covid-19.

Đầu giờ chiều 29/6, BTC đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nhanh tất cả 37 thành viên của đội U19 Việt Nam, tất cả đều cho kết quả âm tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U19 Việt Nam sẽ quyết đấu trước đội chủ nhà Indonesia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO