U22 Indonesia tổn thất lực lượng trước trận gặp U22 Việt Nam

Theo dantri 08/12/2019 19:54

Một tin vui với U22 Việt Nam khi đối thủ U22 Indonesia sẽ vắng ít nhất 2 trụ cột vì chấn thương. Ở một trận đấu có tính chất quan trọng như chung kết SEA Games thì đây rõ ràng là một bất lợi lớn với đội bóng xứ vạn đảo.

Trước đó, U22 Indonesia đã vượt qua Myanmar trong trận bán kết với tỷ số 4-2. Tuy nhiên, chiến thắng này khiến đội bóng của HLV Indra Sjafri phải trải qua 120 phút bào mòn thể lực, và cũng đã có tổn thất về lực lượng trước trận chung kết với U22 Việt Nam.

Theo đó, hậu vệ cánh trái Firza Andika được cho là gặp chấn thương nặng không thể thi đấu ở trận gặp U22 Việt Nam. Cầu thủ này ở trận gặp Myanmar đã phải rời sân với những bước đi tập tễnh. Đến khoảng thời gian hiệp phụ, một cầu thủ khác được mệnh danh là "Messi Indo" - Egy Maulana, cũng không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương.

U22 Indonesia tổn thất lực lượng trước trận gặp U22 Việt Nam

U22 Indonesia sẽ không có đội hình mạnh nhất trong trận gặp U22 Việt Nam.

Trả lời báo chí, HLV Indra Sjafri cho biết, cả Firza lẫn Egy Maulana đều đã bị tổn thương phần mềm, khả năng thi đấu ở chung kết còn bỏ ngỏ. Nếu bộ đôi trên không thể ra sân, đó sẽ là tổn thất lớn của đoàn quân Garuda, đặc biệt vị trí của tài năng trẻ Egy Maulana.

Báo chí xứ vạn đảo thông tin, đội ngũ bác sỹ của U22 Indonesia sẽ làm việc hết công suất để hồi phục thể lực cho các cầu thủ, khi họ vừa phải căng sức thi đấu với mật độ dày đặc.

"Sau trận bán kết với U22 Myanmar, các cầu thủ Indonesia rất mệt mỏi. Chúng tôi sẽ cố gắng phục hồi năng lượng cho họ bằng nhiều cách khác nhau, như vật lý trị liệu và xoa bóp", một bác sĩ của U22 Indonesia cho biết.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra trên sân Rizal Memorial, lúc 19h ngày 10/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U22 Indonesia tổn thất lực lượng trước trận gặp U22 Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO