U23 Việt Nam 'đổ bộ' Phnom Penh, sẵn sàng 'chinh chiến' Giải vô địch Đông Nam Á

PV 12/02/2022 11:51

Thông tin từ VFF, đến chiều 11/2, đội tuyển U23 Việt Nam đã lên đường sang Campuchia để tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Theo đó, sau khoảng 1 tiếng bay từ TP HCM, toàn đội đã có mặt tại sân bay quốc tế Phnom Penh vào tối 11/2. Đội tuyển được BTC đón tiếp chu đáo, bố trí riêng xe bus đón ở cửa máy bay để đưa vào khu vực làm thủ tục nhập cảnh riêng. Đội hình lần này gồm 27 thành viên, dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam.

Trước khi lên xe về khách sạn, các thành viên của U23 Việt Nam được thực hiện test nhanh Covid-19 theo quy định của chính phủ Campuchia và đều có kết quả âm tính.

Khi về khách sạn, BTC cũng đã bố trí các hộp cơm đặt sẵn trước phòng để các thành viên của đội dùng bữa tối riêng. Mỗi thành viên của U23 Việt Nam cũng được bố trí ở một phòng riêng. Tất cả các hành lý, trang thiết bị của đội được đội ngũ y tế do phía Campuchia bố trí ở khách sạn xịt khử khuẩn.

Buổi tập luyện đầu tiên của U23 Việt Nam trên đất khách sẽ diễn ra vào chiều 12/2. Tuy nhiên, buổi tập chỉ diễn ra khi phía cơ quan y tế của Campuchia thông báo kết quả âm tính Covid-19 qua phương pháp xét nghiệm RT-PCR.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam ở bảng C cùng với Thái Lan và Singapore. Bảng A có chủ nhà Campuchia, Timor Leste, Philippines và Brunei. Bảng B là cuộc tranh đấu của Malaysia, Myanmar và Lào.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng, chọn 3 đội thứ nhất và 1 đội thứ nhì có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết. Hai đội thắng tại bán kết vào chung kết tranh vô địch, 2 đội thua tại bán kết gặp nhau trong trận tranh giải Ba.

Một số hình ảnh của U23 Việt Nam tại Campuchia:

Toàn đội chụp hình lưu niệm tại sân bay Phnom Penh.
Thực hiện test Covid-19 theo yêu cầu.
Khách sạn nơi nghỉ ngơi của các cầu thủ, mỗi người được bố trí phòng riêng.
Dùng bữa nhẹ trước khi khởi hành đến Campuchia.
Điền tờ khai thủ tục hải quan để nhập cảnh...
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U23 Việt Nam 'đổ bộ' Phnom Penh, sẵn sàng 'chinh chiến' Giải vô địch Đông Nam Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO