U70 rào thép gai, cho người cảnh giới để ‘mở sòng’ đánh bạc

Đình Minh 16/09/2021 20:11

Lợi dụng ngôi nhà đang ở vắng vẻ, được rào dây thép gai và có người cảnh giới, ông Lê Như Tháp ở Thanh Hóa đã cùng một thanh niên 9x tổ chức “mở sòng” cho các con bạc tụ tập sát phạt nhau.

Ngày 16/9, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa đấu tranh, triệt phá ổ nhóm đánh bạc dưới hình thức “3 cây” tại nhà ông Lê Như Tháp (66 tuổi, ở xã Thọ Ngọc, huyện Triệu Sơn).

Tại chỗ, lực lượng Công an đã bắt quả tang 7 đối tượng đang đánh bạc, thu giữ 30 triệu đồng cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Các đối tượng tham gia chiếu bạc tại nhà ông Lê Như Tháp.

Hầu hết các đối tượng tham gia đánh bạc đều là người ở các xã trên địa bàn huyện Triệu Sơn. Mở rộng vụ án, Công an huyện Triệu Sơn tiếp tục bắt giữ thêm 2 đối tượng: Lê Đình Thời (38 tuổi, trú xã Thọ Dân) và Nguyễn Văn Cương (29 tuổi, trú xã Xuân Lộc).

Được biết, do địa hình nhà đối tượng Lê Như Tháp ở cánh đồng vắng, lối đi vào sâu, bên trong rào dây thép gai và có người cảnh giới nên Phạm Sỹ Quân (31 tuổi, trú xã Thọ Ngọc) và Lê Như Tháp đã tổ chức cho các “con bạc” gồm: Nguyễn Văn Lộc (50 tuổi, trú xã Xuân Sinh); Lê Đôn Vui (48 tuổi); Đoàn Văn Tới (43 tuổi); Trần Văn Thanh (50 tuổi); Lê Văn Thông (55 tuổi); Lê Văn Sáu (47 tuổi), đều ở xã Thọ Ngọc, huyện Triệu Sơn đánh bạc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U70 rào thép gai, cho người cảnh giới để ‘mở sòng’ đánh bạc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO