UBKT giám sát xử lý vụ thư ký Toà án ở Hải Phòng dương tính với ma túy

Nam Khánh 27/07/2021 17:01

Ông Lê Văn Mịch, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra (UBKT) Quận ủy Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, vụ việc thư ký TAND quận Hồng Bàng dương tính với chất ma túy tại quán hát karaoke sẽ được UBKT Quận ủy giám sát việc xử lý theo quy định.

Như Đại Đoàn Kết đưa tin, vào hồi 17h15 ngày 17/7, tại quán Karaoke VKV (xã An Hồng, huyện An Dương), Tổ công tác của Công an huyện An Dương đã phát hiện tại phòng hát VIP 1 trên tầng 2 của quán hát karaoke có ông Nguyễn Hồng Chính (38 tuổi), cán bộ TAND quận Hồng Bàng đang cùng một số đối tượng khác hát karaoke, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo Công an huyện An Dương, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng yêu cầu Lê Quốc Tuân, chủ quán hát karaoke mở cửa phòng hát để kiểm tra nhưng chủ quán chống đối, không mở cửa. Lực lượng công an phải cậy cửa phòng hát karaoke mới vào được bên trong để kiểm tra, phát hiện có ba đối tượng nam cùng bốn cô gái trong độ tuổi 20 – 21 tuổi ở trong phòng hát karaoke.

Theo công an huyện An Dương, tiến hành test nhanh, cả bảy người có mặt tại quán hát karaoke (bao gồm cả chủ quán hát) được xác định dương tính với chất gây nghiện. Trong bảy đối tượng này, công an huyện An Dương xác định có ông Nguyễn Hồng Chính, cán bộ TAND quận Hồng Bàng.

Tại thời điểm kiểm tra, công an huyện An Dương còn ghi nhận ông Trần Văn Cường (38 tuổi), cán bộ Đội CSĐT tội phạm về ma túy của công an quận Hồng Bàng cũng có mặt tại quán hát karaoke VKV.

Quán hát karaoke nơi được xác định có cán bộ tòa án sử dụng trái phép chất ma túy .

Trong giải trình với công an quận Hồng Bàng, ông Cường cho biết, trưa ngày 17/7, ông Cường cùng ông Chính đến nhà người bạn ở phường Quán Toan, quận Hồng Bàng để ăn mừng nhà mới sau đó được mời đi hát karaoke.

Đến quán hát, ông Cường ngủ khoảng 30 phút, khi tỉnh dậy vừa ra khỏi phòng hát thì gặp Tổ công tác của công an huyện An Dương đến làm việc, được yêu cầu về trụ sở Công an huyện An Dương để làm rõ vụ việc. Tại Công an huyện An Dương, ông Cường được test nhanh với chất gây nghiện và có kết quả âm tính.

Hiện vụ việc liên quan đến ông Cường có mặt tại quán hát karaoke đang trong thời gian cấm hoạt động loại hình dịch vụ này, Thanh tra Công an quận Hồng Bàng đang xác minh và sẽ báo cáo Công an thành phố xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    UBKT giám sát xử lý vụ thư ký Toà án ở Hải Phòng dương tính với ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO