Jude Bellingham giải thích màn ăn mừng 'mang tính biểu tượng' với Jordan Henderson

Lê Trang (Theo Daily Mail) 08/12/2022 14:40

Jude Bellingham đã tiết lộ câu chuyện đằng sau màn ăn mừng “mang tính biểu tượng” với Jordan Henderson sau khi bộ đôi này phối hợp ghi bàn đầu tiên trong 3 bàn thắng vào lưới Senegal ở vòng 1/8 World Cup.

Bellingham - người đã nhận được nhiều lời khen ngợi về màn trình diễn của anh ở Qatar - đã ấn trán vào đầu của Henderson sau pha lập công trong hiệp một của cầu thủ này, và thừa nhận rằng ban đầu anh đã rất ngạc nhiên trước cường độ của người đồng đội ở hàng tiền vệ.

Cầu thủ 19 tuổi nói thêm họ muốn người hâm mộ đội tuyển Anh tiếp tục nói về màn ăn mừng khét tiếng “trong một thời gian dài” vì anh hy vọng sẽ lưu giữ lại một phần lịch sử World Cup của “Tam Sư” cho những người hâm mô.

Jude Bellingham giải thích màn ăn mừng "mang tính biểu tượng" với Jordan Henderson. Ảnh: AP.
Bellingham nhấn mạnh rằng anh ấy muốn người hâm mộ Anh nói về màn ăn mừng "trong một thời gian dài". Ảnh: Instagram @england.

Harry Kane chơi cùng Bellingham ở bên trái của phần ba cuối cùng của Senegal, với cựu cầu thủ Birmingham chạy ở hàng thủ trước khi cắt bóng lại cho Henderson dứt điểm từ trong vòng cấm.

Sau đó, Henderson chạy về phía Bellingham, người đang đứng ở vạch vôi, chỉ vào đội trưởng Liverpool khi anh chạy về phía Bellingham trước khi cả hai áp trán vào nhau và giữ nguyên tư thế trong vài giây.

Cặp đôi đã hình thành mối quan hệ bền chặt trên sân cỏ tại World Cup. Ảnh: Getty.

Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã đăng một video lên Instagram. Trong đó, Bellingham nói về màn ăn mừng trong trận đấu mà tiền vệ của Borussia Dortmund đã thể hiện vô cùng xuất sắc.

Cặp đôi này đã xây dựng mối quan hệ làm việc bền chặt trên sân cỏ, và những đồn đoán đã bắt đầu xoay quanh việc liệu Bellingham có chuyển đến Anfield vào mùa hè hay không, với một số câu lạc bộ được cho là đề cao những đóng góp của anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jude Bellingham giải thích màn ăn mừng 'mang tính biểu tượng' với Jordan Henderson

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO