UEFA Nations League: Đội tuyển Italia tạm dẫn đầu bảng A3 với 4 điểm

B.Phúc (tổng hợp) 08/06/2022 07:22

ĐT Italia tạm dẫn đầu bảng A3, UEFA Nations League 2022/2023 với 4 điểm. ĐT Hungary đứng thứ 2 với 3 điểm. Các vị trí còn lại thuộc về ĐT Đức (2 điểm) và ĐT Anh (1 điểm).

Kết quả UEFA Nations League 2022/2023 ngày 8/6, ĐT Đức hòa ĐT Anh 1-1 trong trận đấu mà ĐT Đức chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian còn ĐT Italia đánh bại ĐT Hungary 2-1 trên sân nhà để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A3.

ĐT Đức hòa ĐT Anh 1-1. (Ảnh: Reuters).

Trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Anh khởi đầu hứa hẹn khi cả đôi bên đều chủ trương chơi cởi mở để tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy nhiên, sau khi Kalvin Phillips chấn thương phải rời sân sớm, Tam Sư dần đánh mất thế trận vào tay đội chủ nhà.

Phút thứ 23, từ một pha phản công nhanh, Jonas Hofmann đã băng xuống dứt điểm thủ thành Jordan Pickford nhưng trọng tài Carlos Del Cerro đã từ chối bàn thắng của anh, sau khi tham khảo ý kiến của VAR.

Sang đến hiệp 2, ĐT Đức là những người vươn lên dẫn trước ở phút thứ 51. Jonas Hofmann sút bóng chính xác không cho Jordan Pickford bất kỳ cơ hội cản phá nào. Bị dẫn bàn, các học trò của Southgate tràn lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, trước một lối chơi chắc chắn mà ĐT Đức đã tạo ra, Harry Kane cùng đồng đội đã không thể xuyên thủng mảnh lưới của Neuer.

Trong thời điểm khó khăn nhất, tưởng chừng Tam Sư sẽ phải rời Allianz Arena bằng một trận thua thì thầy trò HLV Southgate lại được hưởng phạt đền ở phút 88. Harry Kane đã va chạm với Nico Schlotterbeck trong vòng cấm và sau khi tham khảo VAR, trọng tài Carlos Del Cerro đã quyết định cho các cầu thủ khách được hưởng quả 11 m. Trên chấm phạt đền, đội trưởng ĐT Anh đã không gặp khó khăn để đánh bại Neuer, giúp Tam Sư cân bằng tỷ số 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng sau 90 phút thi đấu.

ĐT Italia đánh bại ĐT Hungary 2-1 để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A3. (Ảnh: Reuters).

Ở trận đấu cùng giờ, ĐT Italia tận dụng tốt ưu thế sân nhà để dồn ép ĐT Hungary. Sau 30 phút bóng lăn, Barella dứt điểm chính xác, khai thông bế tắc cho Azzurri. Trước khi hiệp 1 khép lại, Pellegrini là cầu thủ nhân đôi cách biệt lên 2-0 khi anh có pha dứt điểm dễ dàng ở băng vào sút bồi sau cú đá trước đó của Politano.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Hungary cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn thắng nhưng tất cả nhưng gì họ làm được là pha bóng Attila Fiola căng ngang khiến Gianluca Mancini của Italia phản lưới nhà. 2-1 cho thầy trò HLV Roberto Mancini là kết quả cuối cùng.

Với những diễn biến như trên, ĐT Italia tạm dẫn đầu bảng A3, UEFA Nations League 2022/2023 với 4 điểm. ĐT Hungary đứng thứ 2 với 3 điểm. Các vị trí còn lại thuộc về ĐT Đức (2 điểm) và ĐT Anh (1 điểm).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    UEFA Nations League: Đội tuyển Italia tạm dẫn đầu bảng A3 với 4 điểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO