Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về việc gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thảo Vy 27/11/2021 10:03

Trước thông tin gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy, phía Ưng Hoàng Phúc mới đây đã chính thức lên tiếng thông tin về vụ việc.

Trước đó, một tài khoản bất ngờ đăng đàn tố phía ca sĩ Ưng Hoàng Phúc có hành vi gây tai nạn giao thông nhưng chối bỏ trách nhiệm. Người này kể vào ngày 24/11, một chiếc xe Mercedes trắng đã gây tai nạn với xe máy chạy cùng chiều.

Ưng Hoàng Phúc lên tiếng khi bị tố gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Sau đó, chiếc xe này còn lấn sang làn đường ngược chiều và đâm vào xe bán tải của chủ bài đăng. Mặc dù được yêu cầu tấp vào lề giải quyết, người điều khiển chiếc Mercedes vẫn lái xe bỏ đi. Khi truy biển số, tài khoản này phát hiện đây là chiếc xe ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Khuya 26/11, đại diện truyền thông của nam ca sĩ khẳng định không hề có tai nạn gây thương vong hay gây thương tích cho cụ già nào đó rồi bỏ chạy như tin tức đang lan truyền.

“Chúng tôi nhấn mạnh, không hề có tai nạn gây thương vong hay gây thương tích cho cụ già nào đó rồi bỏ chạy như tin tức đang lan truyền”, đại diện truyền thông của Ưng Hoàng Phúc thông tin.

Người này nói, sự việc chính xác diễn ra như sau, khi Ưng Hoàng Phúc đang di chuyển trên đường về gần đến nhà thì bất ngờ phía trước xe của anh xảy ra một vụ va chạm giữa 2 xe gắn máy khác. Để tránh sự vụ đó, xe của Ưng Hoàng Phúc đạp thắng, lách qua để không vướng vào người đang bị té xe phía trước. Lúc này, có một xe bán tải khác chạy hướng ngược chiều nên xảy ra va chạm với xe của Ưng Hoàng Phúc.

Hiện, phía nam ca sĩ đã liên lạc với bên người gặp nạn để cùng giải quyết sự việc.

Vì đang giờ cao điểm và tránh ùn tắc giao thông, nam ca sĩ đã gọi tài xế xe bán tải cùng chạy đến nhà để giải quyết. Nhưng do không nghe thấy nên tài xế xe bán tải không chạy theo xe Ưng Hoàng Phúc. Khi đó, Ưng Hoàng Phúc cho nhân viên chạy ra điểm xảy ra sự cố tìm tài xế xe bán tải để giải quyết thì không gặp và không có cách nào liên lạc với người đó. Vì vậy, mới có sự việc đăng tải rằng Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn bỏ chạy. Khi đọc thấy tin đăng về sự việc trên mạng xã hội, phía nam ca sĩ đã nhanh chóng liên hệ lại và tìm gặp được chủ xe bán tải

Cho đến khi đọc thông tin được đăng tải, nam ca sĩ và ê-kíp đã nhanh chóng liên hệ tài xế. “Hai bên đã trao đổi để cùng giải quyết vấn đề vì đây sự việc ngoài ý muốn. Chúng tôi đã liên hệ thợ sửa xe đến xem xét, thẩm định thiệt hại và hỗ trợ người chủ xe bán tải chi phí sửa xe. Cả hai bên đều không mong muốn xảy ra những tranh chấp không đáng có nên cũng đã trao đổi, giải quyết trên tinh thần hợp tác thiện chí giữa các bên", phía Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Theo nam ca sĩ, tin tức hiện đang lan truyền một cách không chính xác, không rõ ràng, đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Ưng anh. Vì vậy, phía nam ca sĩ buộc phải lên tiếng đính chính với khán giả cũng như quý báo chí. Mong rằng tin tức chưa chính xác đang lan truyền sẽ được dừng lại.

Ngoài ra, Ưng Hoàng Phúc còn gửi lời xin lỗi khi những thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến mọi người vào thời gian này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về việc gây tai nạn rồi bỏ chạy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO