Ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Thảo Vy 24/06/2022 14:41

Hoa hậu Hoàn vũ 2022 sắp bước vào chặng đường cuối cùng của chặng đua, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 sẽ diễn ra vào tối 25/6. Khánh Vân sẽ trao lại sứ mệnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho người kế nhiệm.

Nam Em

Nguyễn Lệ Nam (26 tuổi, quê Tiền Giang), cao 1m75 với số đo ba vòng lần lượt 87 - 60 - 93 cm.

Là thí sinh mang số báo danh 337, Lệ Nam nói cô quyết tâm chinh phục vương miện và thể hiện tinh thần đó ngay từ vòng sơ loại.

Trong đêm bán kết, Lệ Nam nhận giải Thí sinh có gương mặt đẹp nhất và Đại sứ Vì cộng đồng. Đây cũng chính là bước đệm để cô dễ dàng chạm tay vào vương miện.

Sở hữu sắc vóc cân đối, gương mặt sáng và bề dày kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, ngay từ đầu Lệ Nam được khán giả xếp vào nhóm các chiến binh đầy tiềm năng cho ngôi vị cao nhất của Miss Universe Vietnam.

Lệ Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng giành được một số chiến thắng trước thềm chung kết. Cô giành chiến thắng chung cuộc phần thi ảnh online với tổng điểm bình chọn là 360.180 điểm, bao gồm 69.619 lượt like, 25.202 lượt bình luận và 10.103 lượt chia sẻ.

Mặc dù phần thi này không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc nhưng cho thấy sự yêu mến mà khán giả, công chúng dành cho Lệ Nam.

Trước thềm đêm thi chung kết, cô được dự đoán là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện danh giá.

Trong đêm bán kết vừa diễn ra, Lệ Nam - người đẹp đạt giải "best face" - gương mặt đẹp nhất "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam" là một trong những thí sinh nhận được sự quan tâm của công chúng thời gian qua.

Trước thềm đêm thi chung kết, cô được dự đoán là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện danh giá.

Hương Ly

Đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang ở nước gấp rút. Cái tên xứng đáng cho ngôi vị chung cuộc dần lộ diện rõ hơn. Thời điểm đêm thi chung kết sắp diễn ra khiến nhiều người hâm mộ bàn tán rôm rả về ngôi vị danh giá.

Hương Ly mặc chiếc đầm chất liệu giả da thuần chay có thể phân hủy thiên nhiên tại bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Trên các diễn đàn chuyên trang Hoa hậu, dân tình liên tục đưa ra các lí luận sắc bén dự đoán cho một cái tên hội tụ đầy đủ các yếu tố của một Vinawoman. Trong số đó, đáng chú ý nhất top chính là Hương Ly.

Tại bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 vừa diễn ra, Hương Ly gây chú ý tại phần trình diễn đầm dạ hội.

Chiếc đầm màu nude có vạt bất đối xứng, gấu váy may với những đường tròn mô phỏng cánh đại bàng, trang trí với những hạt pha lê lấp lánh.

Tuy chưa giành thứ hạng cao nhưng Hương Ly luôn nằm trong top 20 cô gái có gương mặt đẹp.

Điểm đặc biệt của chiếc đầm này là được làm từ chất liệu giả da thân thiện với môi trường. Hương Ly muốn đưa thông điệp bảo vệ môi trường đến Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Mặc một chiếc đầm thân thiện với môi trường đến trình diễn ở bán kết đúng với ước nguyện của Hương Ly. Đặc biệt hơn, chính cô đã tham gia công đoạn chế tác sản phẩm cùng nhà thiết kế Trần Hùng.

Trong các phần thi thử thách nằm trong khuôn khổ “Hoa hậu Hoàn vũ 2022”, Hương Ly tuy chưa giành thứ hạng cao nhất nhưng luôn nằm trong Top chiến thắng. Cô là thí sinh nằm trong Top 20 cô gái có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Nguyễn Thị Ngọc Châu

Nằm trong top thí sinh được đánh giá cao tại Miss Universe Vietnam 2022 lần này phải nói tới là cựu quán quân Vietnam's Next Top Model Ngọc Châu.

Ngọc Châu được dự đoán có khả năng đăng quang dù điểm hạn chế của cô là an toàn, chưa bứt phá.

Ngọc Châu giữ phong độ ổn định suốt cuộc thi. Nguyễn Thị Ngọc Châu là cái tên tiếp theo được kỳ vọng sẽ đăng quang.

Vốn là cựu quán quân Vietnam's Next Top Model nên ngay từ khi mới đăng ký tham gia, Ngọc Châu đã là gương mặt được công chúng và truyền thông săn đón nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa qua, Ngọc Châu thậm chí còn xuất sắc giành chiến thắng ở giải thưởng “Best Body”.

Điều này không khiến công chúng quá ngạc nhiên, bởi Ngọc Châu vốn sở hữu thân hình hoàn hảo và bốc lửa.

Lê Thảo Nhi

Lê Thảo Nhi cũng được đánh giá cao không kém Ngọc Châu nhờ thân hình xuất sắc cùng nụ cười rạng rỡ cuốn hút.

Mặc dù không sở hữu vóc dáng nổi bật, người đẹp sinh năm 1994 có số đo hình thể nóng bỏng 83-60,5-92, song gặp hạn chế vì chiều cao 1m68. Trong một số khung hình, Thảo Nhi Lê trông nhỏ bé hơn các thí sinh khác.

Lê Thảo Nhi là cái tên thu hút truyền thông nhất cuộc thi, được đánh giá có khả năng giành vương miện.

Dù vậy, Thảo Nhi Lê vẫn là ứng viên mạnh, có khả năng giành vương miện tại “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”. Vẻ đẹp sắc sảo cùng sự cải thiện rõ rệt về kỹ năng catwalk giúp chân dài tỏa sáng trong các đêm thi.

Trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa qua, Lê Thảo Nhi được đánh giá cao ở phần thi trang phục dạ hội. Trang phục dạ hội lần này là do chính Lê Thảo Nhi lên ý tưởng thiết kế. Cũng tại đêm thi quan trọng đó, Thảo Nhi Lê được trao giải thưởng “Best English Skill”.

Phạm Diệu Linh

Phạm Diệu Linh (24 tuổi) là gương mặt quen thuộc với khán giả, là người mẫu lookbook nổi tiếng. Cô cao 1m68, số đo ba vòng 82-65-93, sở hữu gương mặt có nhiều nét giống với Hạ Vi và Châu Bùi.

Phạm Diệu Linh cũng là cái tên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Trong cuộc thi này, Diệu Linh được dự đoán sẽ xuất hiện trong top 10 chung cuộc.

Diệu Linh sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Phúc, tham gia cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, ngoài thử thách bản thân, Diệu Linh còn ấp ủ ước mơ xây dựng một viện dưỡng lão cộng đồng cho những người lớn tuổi.

Được biết trước khi ghi danh thi Miss Universe Vietnam 2022, người đẹp sinh năm 1998 từng thử sức tại Hoa hậu Việt Nam 2020 song không đạt kết quả cao.

Diệu Linh luôn cố gắng mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và nhắc nhở bản thân phải luôn sống tử tế, có ý nghĩa và yêu thương mọi người xung quanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO