Uni5 ‘cưa đổ’ Lưu Thiên Hương, chiếm vị trí nhóm nhạc số 1 Việt Nam

Hà Anh 14/11/2021 11:13

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng, bằng kinh nghiệm làm việc với các nhóm nhạc trong nước của chị, tính đến thời điểm hiện tại, Uni5 chính là nhóm nhạc số 1 Việt Nam.

Uni5 xuất hiện với Layout đỏ rực.

Đêm Chung kết 1 The Heroes vừa lên sóng là màn tranh tài nảy lửa, bùng nổ của các cặp thi đấu: Cara - Uni5, Lona - Mỹ Anh và Erik - VP Bá Vương.

Cặp đấu ngang tài ngang sức trong đêm thi Chung kết 1 chính là Uni5 - Cara. Cả hai đã mang đến những sản phẩm âm nhạc chỉn chu để cống hiến cho hội đồng bình luận lẫn khán giả truyền hình.

Uni5 mang đến màn trình diễn đốt nóng sân khấu.

Trong đó, Uni5 đã thực sự đốt nóng sân khấu với concept đỏ rực, khiến các Master, giám khảo và khán giả đứng ngồi không yên, nhún nhảy theo giai điệu ca khúc Bella Ciao (nhạc Italia).

Uni5 trở lại với phong cách thế mạnh, hat và nhảy điêu luyện.

Đây là bài hát nhìn lại hành trình nhóm đã trải qua sau ngần ấy năm vượt qua nhiều khó khăn và có thành công như hiện tại. Producer Nemo cho hay, không như vòng bán kết vừa qua, tiết mục lần này là do chính các thành viên của Uni5 đề xuất.

Cody, Uni5.

Chia sẻ sau khi trình diễn, Uni5 cho biết, đi đến vòng này đối với nhóm đã là một thành công: "Đi đến vòng này đối với chúng tôi đã là một thành công ngoài sự mong đợi. Bài hát lần này chúng tôi muốn mang đến thông điệp đoàn kết, dù có khó khăn như thế nào cũng đồng lòng vượt qua. Nếu có nhau thì sẽ tạo nên những kỳ tích".

Lục Huy, Uni5.

Thành viên Lục Huy chia sẻ, thông qua ca khúc Bella Ciao, Uni5 muốn chào tạm biệt quá khứ cách đây 5 năm khi các thành viên chưa gặp nhau. Lúc đó, Lục Huy cũng như các thành viên đã từng chán nản, có ý định từ bỏ con đường nghệ thuật của mình. Nhưng khi biết đến Uni5, thì con đường lại được mở ra, bước sang một trang mới.

Màn trình diễn nhận được cơn mưa lời khen từ các giám khảo và Master.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành tặng những mỹ từ cho Uni5 khi đội đã lựa chọn một tiết mục rất thông minh. "Tôi thấy tính đến thời điểm hiện tại, qua quá trình làm việc của tôi với các nhóm nhạc trong nước thì Uni5 chính là nhóm nhạc số 1 Việt Nam".

Tùng Maru, Uni5.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, các thành viên Uni5 cho biết cảm thấy rất "sướng", thậm chí, Tùng Maru còn hào hứng chia sẻ, sẽ cùng Uni5 đặt mục tiêu trở thành nhóm nhạc số 1 Đông Nam Á.

Uni5 cùng Master Nguyễn Hải Phong đón chờ phần cho điểm của Hội đồng giám khảo và Master Khắc Hưng.

Trước lời khen của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng, không gì tự hào bằng một lời khen từ những người tiền bối, điều đó chiến thắng tất cả các điểm số trong cuộc thi. Master Nguyễn Hải Phong cảm thấy vô cùng tự hào sau màn trình diễn hoàn hảo của Uni5.

Cara được khen ngợi vì có phong cách riêng trong âm nhạc.

Đối đầu với Uni5, Cara đã mang đến một sáng tác mới toanh của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền mang tên Tập tầm vông. Đây là ca khúc được lấy cảm hứng từ thần tượng của Cara: Britney Spears. Trên sân khấu The Heroes, giọng ca Thôi miên đã có màn trình diễn đầy tự hào và xúc động bật khóc khi nhìn lại hành trình đã qua cũng như đồng cảm với Britney Spears khi cô đã chịu quá nhiều sự bất công và gian khổ.

Cara có màn trình diễn đầy tự hào và xúc động bật khóc khi nhìn lại hành trình đã qua cũng như đồng cảm với thần tượng Britney Spears.

Producer CM1X cho biết nhìn thấy Cara biểu diễn trên sân khấu với bản phối do chính mình tạo nên, anh cảm thấy vô cùng thỏa mãn và tự hào. Cara chia sẻ, đây là sáng tác được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền dành tặng cho cô và chính nữ ca sĩ là người viết lời rap trong ca khúc: "Ca khúc này cũng dựa trên đề bài của Master Hà Lê - Nimbia giao cho chúng tôi, đó chính là dựa trên sample của một bài hát hit, đó chính là Toxic".

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ấn tượng với phong cách trình diễn cũng như tư duy âm nhạc mà Cara đang theo đuổi, cho rằng cô sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai không xa.

Master Hà Lê - Nimbia cho biết, Cara là một người rất ít khi cần đến sự hỗ trợ của Master mà tự chủ động mọi thứ, tự muốn làm ra những sản phẩm tốt nhất. "Theo dõi chặng hành trình của Cara và CM1X, tôi thấy các bạn đã trưởng thành hơn nhiều. Ngày hôm nay bạn hát để dành tặng thần tượng của mình, cũng chính là cách để bạn tử giải thoát cho chính mình, thế nên hãy vững vàng hơn".

Tổng điểm, 2C dành được 9,235 điểm và Unimotion có 9,545 điểm, trở thành những người thắng cuộc trong cặp đấu này. Uni5 và Nemo cũng chính thức trở thành chủ nhân của tấm vé bước vào đêm chung kết xếp hạng của The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Uni5 ‘cưa đổ’ Lưu Thiên Hương, chiếm vị trí nhóm nhạc số 1 Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO