UniCorp ngừng cử thí sinh, Thảo Nhi Lê khó đến với Miss Universe

Vân Vân 19/02/2023 09:00

Đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo sẽ tạm ngưng hợp tác bản quyền, điều này đồng nghĩa với việc khả năng cao Á hậu Thảo Nhi Lê không được cử tham gia Miss Universe 2023.

Á hậu Thảo Nhi Lê có khả năng không được cử đi thi Miss Universe 2023.

Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa đưa ra thông báo tới báo chí đã tạm ngưng hợp tác với tổ chức Miss Universe để cử đại diện dự thi từ năm 2023. Đơn vị này sẽ tiếp tục tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng người chiến thắng sẽ không được cử tham gia Miss Universe như những năm trước đó.

Theo đơn vị này, những định hướng kinh doanh mới của tổ chức Miss Universe sau khi đổi chủ không còn phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển lâu dài của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vì vậy, Unicorp tạm ngưng hợp tác với tổ chức Miss Universe trong việc giữ bản quyền đề cử đại diện Việt Nam dự thi từ năm 2023.

Thay vào đó, Unicorp sẽ tập trung vào việc tiếp tục triển khai các chiến lược phát triển thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng định hướng hợp tác với các hoa hậu, á hậu, người đẹp sau khi tham gia cuộc thi. Đơn vị đang lên kế hoạch tổ chức và chuẩn bị cho giai đoạn khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Dự kiến chung kết cuộc thi diễn ra vào cuối năm 2023.

Bước ra từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á hậu Thảo Nhi Lê được fan kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi tham dự Miss Universe 2023.

Thông báo trên đang khiến nhiều fan tiếc nuối, vì khả năng cao Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Thảo Nhi Lê sẽ không được tham dự Miss Universe vào năm sau. Trước đó, cô được nhiều khán giả đặt kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2023.

Thảo Nhi Lê vốn là một fashionista có lượt theo dõi lớn từ trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đến cuộc thi, cô càng có lượng người hâm mộ đông đảo. Cô có ngoại hình đẹp, phù hợp với tiêu chí của Miss Universe cùng kỹ năng trả lời thông minh, tiếng Anh tốt. Do đó, sau khi Ngọc Châu kết thúc hành trình ở Miss Universe với kết quả trượt top 16, khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào Thảo Nhi Lê.

Trở lại thời điểm Thảo Nhi Lê mới đăng quang, khi được hỏi về cơ hội tranh tài ở cuộc thi nhan sắc quốc tế của á hậu, ông Bảo Hoàng - CEO của Unicorp - khẳng định vẫn giữ cho cô cơ hội thi Miss Universe 2023.

Ông Bảo Hoàng cho biết ban tổ chức hy vọng Thảo Nhi Lê có thể tập luyện, nỗ lực để đáp ứng những nguyện vọng, tiêu chí và kỳ vọng của khán giả để có thể đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2023. PV Báo Đại Đoàn Kết đã liên hệ với đại diện của Thảo Nhi Lê để làm rõ về việc dự thi Miss Universe vào năm sau. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa nhận được phản hồi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    UniCorp ngừng cử thí sinh, Thảo Nhi Lê khó đến với Miss Universe

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO