Uống bia điều độ có nhiều lợi ích

V.Anh 20/09/2020 12:00

Theo Boldsky, nghiên cứu chỉ ra rằng tiêu thụ bia một cách lành mạnh sẽ rất tốt cho cơ thể. Bia cung cấp tinh bột, nước, mạch nha lúa mạch và lúa mì.

Vài thành phần có trong bia sẽ giúp kéo dài sự sống. Theo đó, nghiên cứu khẳng định rằng một cốc bia giảm nguy cơ phát triển sỏi thận đến 40%. Vì vậy nếu muốn thoát khỏi sỏi thận một cách tự nhiên, hãy uống bia điều độ. Nghiên cứu cũng cho thấy silicon trong bia có thể làm tăng mật độ xương, giúp xương chắc khỏe hơn.

Một trong những lợi ích sức khỏe của bia là giúp làm giảm và ngăn ngừa bệnh tiểu đường tuýp II, tiêu hóa thức ăn béo hiệu quả hơn.Uống bia còn có thể hạ thấp cholesterol. Bia chứa beta-glucans, một loại chất xơ hòa tan được chứng minh là làm giảm cholesterol xấu trong cơ thể.

Bia còn được đánh giá là thức uống rất tốt làm giảm huyết áp cao. Một nghiên cứu mới cho thấy những người uống bia điều độ có huyết áp ổn định hơn so với người uống rượu vang và đồ uống khác. Ngoài ra, bia còn có thể chống nhiễm trùng, tăng tuổi thọ, loại bỏ stress. Đặc biệt, bia có rất nhiều thành phần, nhất là xanthohumol. Đây là chất chống oxy hóa mạnh giúp ức chế enzyme gây ung thư, chống lại dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Uống bia điều độ có nhiều lợi ích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO