Uống say rồi tự đốt nhà, thiêu rụi luôn 4 nhà hàng xóm

Hoàng Chiến 08/07/2021 10:32

Buồn vì chuyện vợ con bỏ đi, Đặng Thanh Tùng (38 tuổi), ngụ ấp Xẻo Nhàu A, xã Tân Thạnh, huyện An Minh, Kiên Giang sau khi nhậu say về đã tự đốt nhà mình, ngọn lửa sau đó lan nhanh sang 4 nhà hàng xóm bên cạnh.

Ngày 7/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Minh (tỉnh Kiên Giang) đã tạm giữ hình sự đối với Đặng Thanh Tùng vì hành vi hủy hoại tài sản.

Đặng Thanh Tùng tại cơ quan công an. Ảnh: A.V

Theo đó, do buồn chuyện gia đình, vợ và con bỏ nhà đi nên khoảng 23h ngày 1/7, sau khi nhậu say về, Tùng vào phòng ngủ lấy tấm vải nệm rồi dùng bật lửa châm đốt làm cháy căn nhà của mình đang ở. Sau đó, Tùng ra trước nhà đứng nhìn ngọn lửa bùng cháy.

Ngọn lửa sau đó nhanh chóng bốc cháy lan sang các nhà bên cạnh. Người dân phát hiện đã nhanh chóng báo tin với cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: A.V.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Tân Thạnh và Công an huyện An Minh đã nhanh chóng có mặt cùng các lực lượng khác và người dân tham gia chữa cháy. Tuy nhiên, căn nhà của Tùng bị cháy hoàn toàn, 4 căn nhà khác của người dân sống bên cạnh bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại tài sản trên 2 tỷ đồng. Rất may vụ cháy không gây thương vong về người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Uống say rồi tự đốt nhà, thiêu rụi luôn 4 nhà hàng xóm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO