JustaTee và Khắc Việt khiến cộng đồng mạng 'gato' vì có con gái cực tâm lý

Mây My 06/05/2022 13:41

Dù tỏ ra khá chật vật với những thử thách trong “Mẹ vắng nhà, bố là siêu nhân” song cả JustaTee và Khắc Việt đều khiến cộng đồng mạng “gato” vì có con gái rượu cực tâm lý.

Được mua bản quyền từ Đài KBS - Hàn Quốc, chương trình “The return of superman Vietnam” - Mẹ vắng nhà - ba là siêu nhân mang tới cho khán giả Việt những giây phút giải trí về gia đình đầy ý nghĩa.

Nếu như ở tập 1 “Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân” đã giới thiệu về 4 gia đình sẽ có mặt trong Mùa 1 của chương trình. Trong khi JustaTee lo lắng với việc chăm con một mình trong 48h thì các ông bố còn lại rất tự tin, thậm chí còn giục vợ “cứ đi đi”. Thế nhưng những sự cố đầu tiên đã đến với các ông bố, hé lộ 48h đầy sóng gió trong căn nhà nhỏ.

Biểu cảm khó đỡ của các nhóc tì trong "Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân".

Trong tập 2, các ông bố tỏ ra khá chật vật với những thử thách từ chương trình. Thế nhưng, thay vì tập trung vào sự chú ý vào nhân vật chính, khán giả tỏ ra thích thú, dành lời khen cho các biểu cảm đến từ các nhóc tì.

Không giống như những ông bố khác, JustaTee thường là người rất ít nói, đôi khi tỏ ra lạnh lùng, thế nhưng ngay sau khi biết tin “nóc nhà” Trâm Anh vắng nhà trong 48 tiếng, anh chàng đã ngay lập tức tỏ ra vô cùng nao núng, đứng ngồi không yên, thậm chí còn “níu kéo” vợ đừng đi và sẵn sàng để cho 2 bé “3 ngày không tắm” chờ vợ về.

Con gái của JustaTee tỏ ra ngoan ngoãn, chăm sóc em trai thay bố khi mẹ vắng nhà.

Sóng gió bắt đầu “bủa vây” 3 bố con khi mẹ Trâm Anh rời nhà đi công tác. “Một nách hai con”, JustaTee đã nghĩ ra kịch bản dùng 1 chiếc chuông để Cici có thể gọi cứu trợ trong khi trông em Mino để bố nấu cơm.

Thế nhưng đúng như lời anh chia sẻ “cuộc đời đâu như là mơ”, ngay mấy giây sau Cici đã quên mất tác dụng chính của chiếc chuông mà quay ra vừa rung chuông trêu bố vừa cười khoái chí.

Justatee tỏ ra bất lực trong một vài khoảnh khắc thay vợ chăm sóc 2 con nhỏ.

Vui chơi không quên nhiệm vụ, trong lúc bố đang vò đầu bứt tai gọi cứu trợ từ mẹ Trâm Anh để nấu cháo, Cici “canh chừng” em Mino đang trong độ tuổi tò mò “cái gì cũng có thể cho vào miệng”, ngăn cản em không ăn những thứ linh tinh và gọi bố ngay khi cần kíp.

Sau một thời gian loay hoay khá lâu và gọi cứu trợ 20 giây 1 lần cho vợ, cuối cùng Bố Tee cũng hoàn thành món cháo, khấp khởi cho Mino ăn nhưng kết quả là anh thất bại. Trong lòng ngổn ngang lo lắng sợ mẹ Trâm Anh “xót con”, bố Tee tiếp tục nấu bữa trưa cho Cici, “trổ tài” luộc rau và cho Cici ăn cơm với mắm tép, thế nhưng công chúa điệu Cici lại ăn ngon lành, tự chơi, tự ăn gần hết suất trong lúc bố Tee cho em Mino ngủ.

Thường ngày mặt lạnh rất ít biểu lộ cảm xúc, thế nhưng bố Tee đã không thể không “mềm lòng” cưng xỉu khi Cici tỏ ý quan tâm bố “Bố ăn gì đi..” lại còn khen bố đẹp trai.

Khán giả chắc hẳn không thể quên được màn tấu hài độc diễn của Cici trong lúc ở một mình tự xúc ăn, chắc hẳn sự hài hước đã là “bản năng” của Cici, luôn mang lại cho mọi người năng lượng tích cực nhất.

Hai nhóc tì nhà Khắc Việt tranh nhau chổi quét nhà.

Gây tò mò nhất đối với khán giả chính là gia đình Khắc Việt, chưa từng xuất hiện cùng hai bé trên truyền hình, lần này Khắc Việt thực sự “đánh cược” khá lớn, chấp nhận thử thách một mình trông 2 bé sinh đôi.

Đúng như cộng đồng mạng chia sẻ, một mình chăm hai bé sinh đôi đối với mẹ còn khó, chứ nói gì tới bố, buổi sáng đầu tiên trông con của Khắc Việt không hề suôn sẻ. Nếu như mọi ngày, bà nội và mẹ chỉ cho bé ăn nhạt và các bé được bà, mẹ xúc cho ăn, thì hôm nay, Khắc Việt quyết định đổi mới: cho các con “thêm tí gia vị” và cho các bé tự xúc ăn, không sợ dây bẩn để tập tính tự lập cho cả 2 bé.

Khắc Việt luống cuống chăm sóc 2 con sinh đôi.

Thế nhưng, không có gì là suôn sẻ ngay lần đầu, bữa ăn đầu tiên cho con thất bại, cả 2 con đều không ưng ý với cách làm mới đồ ăn này, thậm chí Dừa còn nhả ngay ra vì quá mặn, còn Đu Đủ dứt khoát không ăn chút nào. Sự cố khiến Khắc Việt nhanh chóng lau dọn nhà và với 2 đứa con đang tò mò học hỏi đủ thứ, chúng cũng mau mải giúp bố dọn phần cơm rơi trên sàn nhà.

Đu Đủ mang tới cho khán giả những khoảnh khắc nhiều cung bậc cảm xúc.

Đáng chú ý nhất có lẽ là “tiểu thư Đu Đủ”, cô bé liên tiếp mang tới cho khán giả những khoảnh khắc nhiều cung bậc cảm xúc.

Khi chơi với anh Dừa thì tiểu thư Đu Đủ rất hay “đành hanh”, nhất định phải lấy từ tay anh đồ anh Dừa đang dùng, thế nhưng, Bố Việt rất khác bà và mẹ, ngay lập tức tiểu thư Đủ đã bị bố nghiêm khắc nhắc nhở, trước sự nóng gắt của bố, Đu Đủ dù chưa biết nói nhưng cô nàng lại tỏ thái độ không hài lòng với bố.

Ông bố Khắc Việt tuy nóng tính nhưng lại rất hiểu tâm lý của con, ngay sau phút nóng nảy, anh đã tỏ ra hiểu sự bực bội của Đu Đủ và xoa dịu con bằng nhịp điệu bài hát hàng ngày con yêu thích.

Có lẽ đọng lại trong lòng khán giả nhiều nhất chính là những biểu cảm ngọt ngào của con gái Đu Đủ dành cho Bố Khắc Việt, lần đầu tiên Bố Việt cảm nhận được tình yêu thương từ con khi Đu Đủ thơm bố, hay ngay cả biểu cảm cười hồn nhiên của cô bé và sự bám riết của cậu bé Dừa cũng khiến khán giả tan chảy theo cùng Khắc Việt.

Kết thúc tập 2, “Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân” đã cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau, đặc biệt là lời kết thật sự ý nghĩa.

“Có những khi, chúng ta quên mình đã từng là một đứa trẻ, để rồi có lúc giật mình thấy chính bản thân lớn dần lên bên trong những đứa con của chúng ta. Đôi khi ta cảm thấy buồn vì chúng thật giống ta, đôi khi ta cảm thấy muốn bảo vệ chúng bởi vì chúng giống ta quá nhiều".

Đón xem các tập tiếp theo của “Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân” vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần 20h30 trên kênh HTV7 và 21h30 cùng ngày trên Youtube và các ứng dụng khác, bắt đầu từ 28/4/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    JustaTee và Khắc Việt khiến cộng đồng mạng 'gato' vì có con gái cực tâm lý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO