Justin Bieber bị liệt nửa mặt do nhiễm virus hiếm

Minh Tuấn (Variety, The Guardian) 11/06/2022 15:44

Justin Bieber cho biết, một 'loại virus khá nguy hiểm' khiến anh bị liệt nửa mặt, nên buộc phải hủy các buổi diễn tại Toronto (Canada) và Washington D.C (Mỹ) hồi đầu tuần này

Justin Bieber đã lên Instagram vào thứ Sáu (giờ địa phương) để giải thích về "loại virus khá nghiêm trọng" đã làm tê liệt một nửa khuôn mặt của anh và khiến các buổi diễn ở Toronto và D.C. bị hủy bỏ vào đầu tuần này. Trong một bài đăng dài hai phút rưỡi, Justin đã giải thích và chứng minh rằng anh đang mắc phải hội chứng Ramsay Hunt, một loại virus hiếm gặp ảnh hưởng đến các dây thần kinh ở mặt và có thể gây liệt mặt.

Như để chứng minh rằng mình đang bị bệnh thật sự, Justin thể hiện khá rõ ràng trong video: "Như các bạn có thể thấy, con mắt này không hề chớp. Tôi không thể cười trên khuôn mặt này. Lỗ mũi này sẽ không di chuyển. Tôi đã bị tê liệt hoàn toàn một bên mặt".

"Vì vậy, đối với những người thất vọng vì việc tôi hủy các buổi biểu diễn tiếp theo, tôi chỉ là người không có khả năng thực hiện. Điều này là khá nghiêm trọng. Bạn có thể thấy", Justin nói thêm.

"Nó sẽ trở lại bình thường. Sẽ mất thời gian và chúng tôi không biết sẽ mất bao nhiêu thời gian, nhưng sẽ ổn thôi. Và tôi có hy vọng, tôi tin vào Chúa, tôi tin rằng tất cả đều có lý do. Tôi không chắc đó là gì ngay bây giờ. Nhưng trong thời gian chờ đợi, tôi sẽ nghỉ ngơi", Justin chia sẻ.

Justin nói về virus anh gặp phải trên Instagram cá nhân.

Có thể do phản ứng tiêu cực với lý do mơ hồ được đưa ra cho việc hoãn buổi diễn vào đầu tuần này nên có vẻ như Bieber cảm thấy cần phải chứng minh rằng anh ấy thực sự bị bệnh. "Do căn bệnh không liên quan đến Covid-19, Justice Tour đã hoãn các buổi trình diễn ở Toronto của tuần này", một thông báo được đăng vào thời điểm đó.

Theo Mayo Clinic, hội chứng Ramsay Hunt xảy ra khi bệnh zona thần kinh ảnh hưởng đến tai của một người, có thể dẫn đến liệt cơ mặt và mất khả năng thính giác. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh nhân có thể gặp các biến chứng như điếc vĩnh viễn.

Gia đình Justin Bieber gặp nhiều vấn đề sức khỏe thời gian gần đây. Năm 2020, ca sĩ bị bệnh Lyme khiến anh nổi đầy mụn trên mặt. Hailey Baldwin - vợ anh - phải trải qua một cuộc phẫu thuật tim, sau khi các bác sĩ cho biết một cục máu đông di chuyển đến gần não của cô và làm tắc mạch, gây thiếu máu cục bộ.

Vợ của Justin - Hailey Bieber vừa trải qua một cuộc phẫu thuật tim.

Những người tham dự các buổi diễn tuần trước của Justin Bieber tại Brooklyn, New York cho biết nam ca sĩ đã có một buổi trình diễn ổn định và không có triệu chứng tương tự những gì anh mô tả trong bài đăng trên Instagram. Dù vậy, Bieber đã trầm hơn bình thường.

Chuyến lưu diễn Bắc Mỹ của Bieber dự kiến ​​bao gồm hai ngày tại Madison Square Garden trước khi kết thúc ở Los Angeles vào ngày 3 tháng 7 và bắt đầu vào tháng 8 với một loạt các ngày diễn ở châu Âu và Nam Phi trước khi chuyển đến Úc và New Zealand vào cuối năm. Tất cả những ngày đó có khả năng bị hoãn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Justin Bieber bị liệt nửa mặt do nhiễm virus hiếm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO