Juventus bất bại trận thứ 15 liên tiếp tại Serie A

PV 13/03/2022 10:14

Chiến thắng 2-0 trước Sampdoria ở vòng 29 rạng sáng 13/3 (giờ Việt Nam) giúp Juventus chỉ còn kém đại kình địch Inter Milan 2 điểm trên BXH Serie A.

Juventus có trận đấu với Sampdoria ở vòng 29 Serie A vào rạng sáng 13/3. Đội bóng của HLV Allegri có một thế trận cân bằng với đối thủ nhưng lại cực kỳ hiệu quả trên hàng công.

"Lão bà" chỉ dứt điểm vỏn vẹn 4 lần nhưng có tới 3 bàn thắng. Hơn nữa, Juventus trận đấu này không hưởng bất kỳ quả phạt góc nào. Trong khi Sampdoria có tới 9 quả phạt góc.

Phút 34, Morata nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus sau pha đá phạt đền chuẩn xác.

Alvaro Morata là người hùng của Juventus trong chiến thắng trước Sampdoria. Trong ngày trung phong Dusan Vlahovic được cho nghỉ dưỡng sức để chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Villarreal, Morata đã thể hiện xuất sắc vai trò mũi nhọn.

Sampdoria chơi không tồi với niềm cảm hứng Stefano Sensi ở tuyến giữa. Tuy nhiên, Juve với khả năng chơi phòng ngự sở trường vô hiệu hóa gần như mọi đường lên bóng của đội chủ nhà.

Chiến thắng 3-1 chung cuộc giúp Juventus tiếp tục củng cố vị trí thứ 4 của mình trên BXH. Đồng thời, đây cũng là trận thứ 15 liên tiếp "Lão bà" không thua tại Serie A.

Hiện Juventus thậm chí chỉ còn cách đội đầu bảng 7 điểm, trong khi giải đấu còn 9 vòng nữa. Về lý thuyết, cơ hội vô địch của Juventus vẫn còn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Juventus bất bại trận thứ 15 liên tiếp tại Serie A

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO