Juventus muốn thanh lý Ronaldo, Barca vào cuộc

13/08/2020 23:01

Theo nhà báo Guillem Balague, Jorge Mendes đã mời chào Barcelona chiêu mộ thân chủ, siêu sao Cristiano Ronaldo, trong bối cảnh Juventus không còn mặn mà.

Thoạt tiên, thông tin này trông như một trò đùa. Ronaldo gia nhập Barca và sát cánh với Messi?! Nhưng kỳ thực, đó là thông tin được xác tín bởi nhiều nguồn tin, từ truyền thông Italia, Tây Ban Nha cho đến cây bút nổi tiếng Guillem Balague.

Trong thời gian qua báo giới Italia cho hay, Juventus không đủ khả năng gồng gánh mức lương khủng khiếp của Ronaldo (23 triệu euro/năm), thế nên Bà đầm già thành Turin đang tính chuyện bán siêu sao người Bồ Đào Nha.

Một nguồn tin khác từ nhà báo Guillem Balague cho rằng Ronaldo cũng muốn rời Juventus để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Tại Turin, Ronaldo quá dễ để giành Scudetto (chức vô địch Serie A) nhưng qua khó để đoạt Champions League.

Diễn biến tiếp theo là Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo, đang tích cực liên hệ với các đội bóng lớn để tìm hiểu về thái độ của các đội bóng về việc ký hợp đồng với CR7. Điều đáng nói, Barca là một trong những đội bóng được Jorge Mendes liên hệ, bên cạnh PSG và một số đội bóng của MLS, giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Messi và Ronaldo có vẻ rất khó để trở thành đồng đội, nhưng trong bóng đá, như trận Atalanta và PSG vừa qua, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hơn nữa, về lý thuyết, hai siêu sao này còn có thể bổ sung cho nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Juventus muốn thanh lý Ronaldo, Barca vào cuộc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO