Ủy ban MTTQ 6 tỉnh Bắc Trung bộ trao nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại Thanh Hóa

Nguyễn Chung 08/12/2021 16:03

Sáng ngày 8/12, ông Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đại diện cho Ủy ban MTTQ Việt Nam 6 tỉnh Bắc Trung Bộ bàn giao tiền hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Vũ Thành Đạt, thôn Xuân Tiến, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa). Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của UBMTTQ các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ trong đợt làm việc tại Thanh Hóa trong dịp cuối năm 2021.

Ông Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Thanh Hóa.

Gia đình ông Vũ Thành Đạt thuộc diện hộ nghèo, sống trong ngôi nhà tranh tạm bợ với diện tích khoảng 25 m2. Cảm thông trước hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình, Ủy ban MTTQ Việt Nam 6 tỉnh Bắc Trung bộ đã hỗ trợ 60 triệu đồng, cùng sự góp sức của anh em họ hàng, bà con lối xóm giúp gia đình ông Đạt xây dựng căn nhà Đại đoàn kết kiên cố, khang trang, với diện tích 60 m2, tổng trị giá 131 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi bàn giao, ông Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam chúc mừng gia đình ông Đạt đã có ngôi nhà mới khang trang, kiên cố; mong gia đình ông sớm ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế, tích cực thực hiện đúng các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, để vừa là một người giáo dân tốt, người công dân tốt.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam ghi nhận, đánh giá cao những hoạt động của Cụm thi đua Ủy ban MTTQ Việt Nam 6 tỉnh Bắc Trung Bộ, đặc biệt là những hoạt động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho gia đình khó khăn của các tỉnh; đồng thời đề nghị chính quyền địa phương, MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội và Nhân dân tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua do MTTQ Việt Nam phát động, để từ đó xây dựng đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ủy ban MTTQ 6 tỉnh Bắc Trung bộ trao nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại Thanh Hóa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO