Uỷ ban MTTQ tỉnh Quảng Bình hỗ trợ tiền làm nhà cho gia đình bị hỏa hoạn

Thanh Hà 01/06/2023 19:15

Ngày 01/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã hỗ trợ gia đình chị Nguyễn Thị Hà, ở vùng Bạch Tài, bản Cà Xen, xã Thanh Hóa số tiền 50 triệu đồng để gia đình làm lại ngôi nhà do bị hỏa hoạn thiêu rụi. 

Trước đó, như Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, vào khoảng 20 giờ ngày 30/5, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra khiến ngôi nhà của chị Nguyễn Thị Hà (sinh năm1983, ở vùng Bạch Tài, bản Cà Xen, xã Thanh Hóa) bị cháy hoàn toàn.

Khi người dân ở gần phát hiện vụ việc thì ngọn lửa đã bao trùm căn nhà.

Ngọn lửa đã thiêu rụi ngôi nhà gỗ 3 gian cùng toàn bộ tài sản, vật dụng trong nhà.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình trao tiền hỗ trợ làm nhà cho gia đình chị Hà.

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, chồng chị Hà đang đi rừng, các con đều đến nhà bà ngoại chơi, chị Hà đến nhà sinh hoạt cộng đồng để họp cốt cán triển khai sản xuất vụ hè - thu.

Vợ chồng chị Nguyễn Thị Hà có 6 người con đều đang độ tuổi đi học từ bậc học mầm non đến trung học cơ sở và gia đình thuộc hộ cận nghèo.

Chị Hà là Trưởng Ban công tác Mặt trận bản Cà Xen và có nhiều đóng góp cho Bản, được bà con tin yêu.

Sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể ở địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng một số nhu yếu phẩm cho gia đình chị Hà.

Nắm bắt thông tin từ cơ sở, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuyên Hóa đã trao tặng cho gia đình chị Hà để hỗ trợ xây dựng một ngôi nhà đại đoàn kết trị giá 50 triệu đồng từ nguồn Quỹ Cứu trợ tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Uỷ ban MTTQ tỉnh Quảng Bình hỗ trợ tiền làm nhà cho gia đình bị hỏa hoạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO