Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị lần thứ năm

Tấn Thành - Chí Đại 12/07/2016 11:36

Sáng 12/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị lần thứ năm, khóa XIII.

Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị lần thứ năm

Ông Nguyễn Thái Hiệp, Phó Ban Dân vận tỉnh ủy phát biểu.

Tham dự có ông Nguyễn Thái Hiệp, Phó Ban Dân vận tỉnh ủy; bà Đặng Thị Lệ Thu, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Lê Văn Sáu, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Trần Hòa, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và cùng đại diện MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh.

Báo cáo tại Hội nghị cho hay, MTTQ các cấp đã tham gia tích cực vào công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên đã tích cực vận động các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do các Mặt trận chủ trì phối hợp thực hiện.

Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị lần thứ năm - 1

Quang cảnh Hội nghị lần thứ năm, khóa XIII, nhiệm kỳ 2014-2019.

Các tầng lớp nhân dân trong tỉnh yên tâm, phấn khởi, tin tường vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của Nhà nước, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, công tác quốc phòng- an ninh đạt được những kết quả quan trọng. Khối đại đoàn kết toàn dân được củng cố và tăng cường.

Bên cạnh đó, các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước tiếp tục triển khai thực hiện ở các địa phương.

Điển hình như, vận động 70.000 hộ đăng ký sản xuất kinh doanh giỏi, vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” với 300.000 hội viên đăng ký thực hiện, quỹ hỗ trợ ngư dân hỗ trợ cho 45 ngư dân với số tiền 1,33 tỷ đồng, “Quỹ người nghèo” toàn tỉnh đã tiếp nhận hơn 8 tỷ đồng…

Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị lần thứ năm - 2

Các đại biểu tham dự Hội nghị lần thứ năm, khóa XIII.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Thái Hiệp, Phó Ban Dân vận tỉnh ủy cho rằng: Trong 6 tháng đầu năm 2016, cùng với Đảng bộ, chính quyền, quân dân trong tỉnh, Mặt trận các cấp trong tỉnh phát huy tinh thần tự lực, tự cường, đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, bám vào các chủ trương của trung ương và chỉ đạo của Ban Thường vụ tỉnh ủy để tổ chức triển khai và thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm công tác Mặt trận.

Trong thời gian đến, theo ông Nguyễn Thái Hiệp, Mặt trận các cấp triển khai nhiều cuộc vận động, lắng nghe tâm tự nguyện vọng của người dân để thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các đối tượng chính sách...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị lần thứ năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO