V-League 2018: Than Quảng Ninh phấn đấu đạt mục tiêu đứng thứ 3

10/03/2018 10:15

Hôm nay, 10/3, Giải bóng đá vô địch quốc gia 2018 (V-League) chính thức được khởi tranh. V-League 2017 khép lại với kết quả CLB bóng đá Than Quảng Ninh (TQN) xếp ở vị trí thứ 4, một kết quả được xem là thành công với TQN.

Vào lúc 16 giờ ngày mai, 11/3, TQN khởi đầu mùa giải bằng cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh).

V-League 2018: Than Quảng Ninh phấn đấu đạt mục tiêu đứng thứ 3

Hội CĐV luôn sát cánh bên TQN cổ vũ các cầu thủ thi đấu tốt trong các mùa giải.

Vào mùa giải 2018 này, một số cầu thủ trụ cột nói lời chia tay với TQN để đầu quân cho CLB khác, như Vũ Minh Tuấn, cầu thủ có chuyên môn tốt và là “công thần” của TQN đã đóng góp một phần rất lớn vào việc xây dựng “thương hiệu” của bóng đá Vùng mỏ. Cùng với Vũ Minh Tuấn còn có một số cầu thủ nữa cũng đầu quân cho đội bóng khác, như Văn Hiếu, Minh Tùng và Đức Thắng. Song còn có những nhân tố như Nguyên Sa, Hải Huy, Xuân Tú... sẽ giúp cho TQN có được thế trận tốt ở mùa giải V-League 2018.

Để thay thế vị trí các cầu thủ đã chuyển đi, TQN cũng tiến hành ký kết với một số chân sút mới, đồng thời đôn một số cầu thủ trẻ lên đội 1 từ mùa giải trước nên đến thời điểm này, các chân sút trẻ cũng đã dần đáp ứng được nhu cầu chuyên môn, như Nguyễn Văn Điểu, Vũ Viết Triều... Với hy vọng, đội bóng sẽ có thành tích thi đấu tốt ở mùa giải 2018 và đặt mục tiêu đứng thứ 3 mùa giải.

Trước SHB Đà Nẵng, đội bóng mạnh của V-League và luôn nằm trong nhóm các đội tranh chức vô địch. TQN cũng là đội bóng mạnh và hoàn toàn tự tin trước các đối thủ, việc vượt qua đội Đà Nẵng sẽ giúp cho các cầu thủ có tâm lý tốt để bắt đầu một mùa giải thành công.

Xuân Quảng

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    V-League 2018: Than Quảng Ninh phấn đấu đạt mục tiêu đứng thứ 3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO