V-League 2020: Thanh Hóa 'bỏ giải', chỉ đá tiếp nếu VFF hỗ trợ tiền

05/08/2020 22:33

Câu lạc bộ Thanh Hóa vừa gửi công văn tới VFF về quyết định không tham gia phần còn lại của V-League 2020 với nhiều lý do như thiệt hại tài chính bởi không biết ngày thi đấu trở lại.

Thanh Hóa muốn "bỏ giải" khi V-League 2020 tạm hoãn mà không biết ngày trở lại. (Ảnh: VPF).

Chiều 5/8, lãnh đạo câu lạc bộ Thanh Hóa xác nhận vừa gửi đi công văn tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc muốn dừng thi đấu phần còn lại của V-League 2020. Lý do chính được đưa ra là đội bóng này gặp khó khăn về tài chính trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Trong công văn, câu lạc bộ Thanh Hóa ghi rõ: “Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa quyết định không tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của Giải bóng đá vô địch Quốc gia Việt Nam LS 2020 (Giải bóng đá LS V-League 2020) do không biết thời điểm chính thức Giải bóng đá LS V-League 2020 thi đấu trở lại trong khi tình hình hoạt động của câu lạc bộ Thanh Hóa gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là nguồn tài chính để duy trì hoạt động.”

Đội bóng xứ Thanh cho biết việc dừng thi đấu sẽ giúp cầu thủ, ban huấn luyện và thành viên đội bóng đảo bảo an toàn trong mùa dịch COVID-19 cũng như giúp câu lạc bộ giảm thiểu được chi phí duy trì tập luyện mà không thi đấu. Và đội bóng này một lần nữa nhấn mạnh mong muốn kết thúc sớm V-League 2020.

Câu lạc bộ này cho biết phía địa phương đã tạm dừng tổ chức các sự kiện, giải đấu thể thao có quy mô lớn, tập trung đông người. Bởi vậy, họ cũng khó có thể tổ chức các trận đấu của V-League 2020 trên sân nhà trong thời gian tới.

Tuy nhiên, Thanh Hóa khẳng định sẽ thi đấu tiếp V-League 2020 nếu được VFF và Ban tổ chức giải đấu hỗ trợ chi phí.

Hiện tại, câu lạc bộ xứ Thanh đã “xả trại,” cho phép cầu thủ, ban huấn luyện và thành viên trở về gia đình nghỉ ngơi cũng như thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Cầu thủ đội bóng này sẽ chỉ duy trì tập luyện tại nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    V-League 2020: Thanh Hóa 'bỏ giải', chỉ đá tiếp nếu VFF hỗ trợ tiền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO