V-League 2023: Công An Hà Nội thắng đậm Nam Định

b.phúc (tổng hợp) 17/04/2023 07:43

Câu lạc bộ Công An Hà Nội tiếp tục thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng đậm 4-0 trước Thép Xanh Nam Định ở vòng 7 V-League 2023.

Công An Hà Nội thắng đậm Nam Định. (Nguồn: Công An Hà Nội FC).

Cuộc đọ sức giữa CLB Công An Hà Nội và Nam Định là một trong những cặp đấu rất đáng chờ đợi ở vòng 7 Night Wolf V-League 2023.

Đội hình xuất phát:

CLB Công An Hà Nội: Patrik Lê Giang, Ngọc Đức, Văn Thanh, Tấn Sinh, Tấn Tài, Tiến Dụng, Văn Trung, Trọng Long, Văn Đô, Gustavo Henrique, Jhon Cley

CLB Nam Định: Liêm Điều, Hồng Duy, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Xuân Tân, Hạ Long, Đức Huy, Khắc Ngọc, Trọng Đại, Hendrio, Xuân Quyết

Câu lạc bộ Công An Hà Nội tiếp tục thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng đậm 4-0 trước Thép Xanh Nam Định ở vòng 7 V-League 2023.

Các cầu thủ Nguyễn Xuân Nam, Lê Văn Đô, Jhon Cley và Văn Phương đã tỏa sáng để giúp Công An Hà Nội "vùi dập" đối thủ trên sân nhà Hàng Đẫy. Kết quả này phản ánh đúng cục diện diễn ra trên sân khi mà đội chủ nhà thi đấu tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành đối phương.

Chiến thắng tưng bừng này giúp cho Công An Hà Nội tạm vươn lên top 4 V-League với 11 điểm sau 7 vòng đấu, chỉ kém 1 điểm so với Nam Định.

Trận đấu diễn ra đầy hấp dẫn. Ảnh: Dân Trí.

Cũng ở loạt trận chiều 16/4, trên sân vận động 19-8 Nha Trang, Khánh Hòa FC đã có được niềm vui với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước SHB Đà Nẵng. Muacir sắm vai người hùng của Khánh Hòa với pha đánh đầu tung lưới SHB Đà Nẵng ở phút 72 sau đường kiến tạo thuận lợi của Thành Nhân.

Trước đó, SHB Đà Nẵng cũng có cơ hội ghi bàn nhưng John Olsen đã không thể thắng được thủ thành Võ Ngọc Cường từ chấm đá phạt 11m. Kết quả này giúp cho đội bóng tân binh Khánh Hòa có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà, qua đó vươn lên vị trí thứ 7 với 9 điểm sau 7 trận đã đấu. Trong khi đó, thất bại này khiến SHB Đà Nẵng vẫn chưa biết đến chiến thắng là gì ở mùa này. Thành tích kém cỏi khiến họ tiếp tục đứng trong nhóm cuối bảng.

Cùng với SHB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương cũng chưa thắng trận nào sau 7 vòng đấu khi để thua 0-3 trong chuyến làm khách tại Hà Tĩnh. Diallo (cú đúp) cùng Văn Công thay nhau lập công để giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh "gieo sầu" cho Becamex Bình Dương. Với kết quả này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cùng có 9 điểm như Khánh Hòa FC nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ tốt hơn, trong khi Becamex Bình Dương đứng cuối bảng xếp hạng V-League 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    V-League 2023: Công An Hà Nội thắng đậm Nam Định

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO