V-League tạm hoãn vì dịch Covid-19

Khánh Vy 26/07/2020 17:50

7 trận đấu ở vòng 12 V-League và 6 trận đấu ở giải hạng Nhất dự kiến diễn ra vào ngày 29 và 30/7 đã bị hoãn.

V-League 2020 bị hoãn lần hai vì dịch Covid-19.

Sáng 26/7, UBND thành phố Đà Nẵng đã ra công văn số 4869 về việc khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 nêu rõ: Tạm dừng các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung đông người tại nơi công cộng, sân vận động và các sự kiện lớn chưa cần thiết.

Trước những diễn biến mới này, BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp đã lập tức có cuộc họp khẩn vào sáng 26/7. Trong các phương án được lãnh đạo VPF tính đến có những phương án như chuyển địa điểm tổ chức trận SHB Đà Nẵng- Hải Phòng sang một địa phương khác.

VPF cũng đưa ra phương án hoãn trận đấu này, trong khi 6 trận còn lại tổ chức bình thường. Tuy nhiên, cuối cùng VPF quyết định hoãn cả giải để đảm bảo an toàn tuyệt đối trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

"VFF đã phê duyệt phương án mới tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, sau khi có những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Đà Nẵng. V-League và hạng Nhất vòng đấu tới tạm hoãn để phòng chống dịch Covid-19. Chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể về thời gian tổ chức trở lại các giải đấu này trong thời gian tới", Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết.

Như vậy, 7 trận đấu ở vòng 12 V-League và 6 trận đấu ở giải hạng Nhất dự kiến diễn ra vào ngày 29 và 30/7 đã bị hoãn. Thời gian trở lại cụ thể được quyết định sau khi các cơ quan chức năng cho phép hoạt động thể thao diễn ra như bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    V-League tạm hoãn vì dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO