Vác dao tìm chồng 'nói chuyện' lại đâm 2 bà vợ

Tấn Thành - Chí Đại 23/09/2020 11:48

Vác dao sang nhà 2 người đàn ông cùng xã để "nói chuyện phải quấy", một người đàn ông tại Quảng Nam đã đâm vợ của hai ông này.

Sáng 23/9, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Hồ Thái Hương (41 tuổi, trú xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) để điều tra hành vi giết người. Trước đó, ngày 6/8, Hương qua nhà hàng xóm uống rượu rồi về nhà.

Lúc này, Hương nhớ lại việc mình đã bị ông H.V. Đ. và H.V. Q. (cùng trú xã Trà Cang) thường hay nói xấu mình nên tức giận xuống bếp lấy 1 con dao đi tìm ông Đ. và ông Q. với ý định nếu không xin lỗi thì sẽ đâm.

Đối tượng Hồ Thái Hương tại cơ quan Công an.

Khi đến nhà ông Q., thấy bà N.T. Q. vợ ông Q. đang ngồi trước cửa, Hương đã dùng dao đâm bà Q. nhưng bà đã dùng tay đỡ được và bỏ chạy.

Hương tiếp tục sang nhà ông Đ. thấy bà H.T. T. là vợ ông Đ. đang ngồi giặt đồ tại máng nước, Hương hỏi ông Đ. có nhà không nhưng do bị nặng tai nên bà T. không trả lời. Hương đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà T..

Sau đó Hương cầm dao ra máng nước rửa sạch vết máu rồi lấy 2 cái rựa trong nhà bà T. mang về cất giàn bếp với mục đích để những người khác không lấy rựa chém mình, rồi bỏ trốn vào rừng.

Còn bà H.T.T. được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vác dao tìm chồng 'nói chuyện' lại đâm 2 bà vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO