'Ván bài lật ngửa' vụ Thương Tín 'quay xe' tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền từ thiện

Mây My 21/12/2021 19:16

Nghệ sĩ Thương Tín bị người hâm mộ lên án vì hành động vô ơn khi “quay xe” tố nghệ sĩ Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền từ thiện.

Những ngày qua, thay vì chuyên tâm làm shipper để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Nghệ sĩ Thương Tín gây xôn xao mạng xã hội khi bất ngờ “quay xe” tố ngược NSƯT Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền từ thiện.

Trịnh Kim Chi là người đứng ra giúp đỡ Thương Tín những lúc khó khăn...

Theo đó, Thương Tín cho biết, việc nữ diễn viên giữ lại hơn 250 triệu đồng để mua bảo hiểm cho con gái của ông là không hợp lý, bởi “đây là tiền của Mạnh Thường Quân cho tôi chứ không phải cho Trịnh Kim Chi”. Sau đấy, ông thậm chí tuyên bố sẽ mời Công an vào cuộc để làm rõ các khoản tiền này.

Trước đó, khi bị người hâm mộ đặt nghi vấn tiêu hoang số tiền 800 triệu quyên góp cho ông chữa bệnh hồi tháng 3. Thương Tín đã lên tiếng phủ nhận các tin đồn cho rằng ông sử dụng tiền quyên góp phung phí, không đúng mục đích.

Nghệ sĩ Thương Tín bất ngờ "quay xe" tố ngược Trịnh Kim Chi.

Đồng thời, ông nhấn mạnh chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu đồng như Trịnh Kim Chi đã đưa tin.

Nam diễn viên 65 tuổi thông tin, Trịnh Kim Chi tự ý công khai hoàn cảnh khó khăn của ông mà chưa được sự đồng ý. Ngoài ra, Thương Tín cũng khẳng định, bản thân không hề muốn than khổ, không yêu cầu ai đứng ra kêu gọi nhưng Trịnh Kim Chi tự đứng ra gây quỹ.

Trước động thái của đàn anh, Trịnh Kim Chi nhanh chóng phản hồi lên trang cá nhân. Theo đó, cô lật ngửa “ván bài” bằng cách chia sẻ hình ảnh chụp bản sao kê 3 đợt quyên góp từ thiện cho nghệ sĩ Thương Tín, ghi chú rõ ràng ngày - tháng - năm.

Trịnh Kim Chi "sao kê" số tiền quyên góp ủng hộ Thương Tín. Ảnh: CMH.

Hành động này của bà bầu sân khấu nhằm chứng minh bản thân luôn minh bạch trong việc quyên góp giúp đỡ đàn anh. Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như MC Thảo Vân, diễn viên Gia Bảo, NSƯT Nguyễn Công Ninh… đã lên tiếng động viên Trịnh Kim Chi.

Đa số đều bày tỏ sự tin tưởng, mong nữ diễn viên sẽ không vì những lùm xùm này mà buồn bã hay suy nghĩ tiêu cực, thay vào đó hãy mạnh mẽ và sáng suốt để giải quyết vấn đề ổn thỏa.

Thông tin với báo chí, Trịnh Kim Chi nói, cô chưa nghe bất kỳ clip nào Thương Tín tố mình nhập nhằng tiền bạc nên sẽ không đưa bất kỳ phản hồi chính thức.

Tuy nhiên, sau khi những thông tin trên được phát tán, nữ nghệ sĩ chia sẻ, cô sẵn sàng hợp tác để làm rõ sự tình. "Những gì cần nói, tôi đã chia sẻ tất cả lên Facebook của mình. Mọi người có thể theo dõi".

“Một lần nữa tôi xin nhắc lại là từ khi đứng ra giúp anh Tín, tôi chỉ công bố duy nhất số tiền Mạnh Thường Quân quyên góp phần bên tôi là: 406.756.000, ngoài số tiền này ra tôi hoàn toàn không biết gì về số tiền nào nữa”, nữ nghệ sĩ thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Ván bài lật ngửa' vụ Thương Tín 'quay xe' tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền từ thiện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO