Vận động 2 triệu suất quà Tết tặng hộ nghèo, gia đình chính sách

PV 07/01/2018 00:26

Đó là mục tiêu được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đặt ra trong buổi lễ phát động phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Mậu Tuất 2018, với mục tiêu vận động ít nhất 2 triệu suất quà Tết để trao tặng các gia đình nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam được khởi xướng từ năm 1999. Trong nhiều năm qua, các cấp Hội đã hỗ trợ hàng triệu suất quà cho người nghèo, gia đình chính sách và các đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội được vui Xuân đón Tết.

Qua thực tế hoạt động, phong trào ngày càng phát triển sâu rộng, đạt được nhiều kết quả thiết thực, trở thành nét đẹp trong đời sống xã hội, nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tham gia trực tiếp của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Chỉ trong 5 năm gần đây, toàn Hội đã vận động và trao tặng gần 10 triệu suất quà Tết với tổng trị giá đạt gần 3.470 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vận động 2 triệu suất quà Tết tặng hộ nghèo, gia đình chính sách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO