Văn Hậu lần đầu đá chính, đội hình hai Heerenveen hoà Feyenoord

Theo Dantri 24/09/2019 08:04

Chưa được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan, nhưng Văn Hậu đã có màn ra mắt đội hình hai của Heerenveen, trong chuyến làm khách trên sân của Feyenoord ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị. Hậu vệ Việt Nam chơi 75 phút, giúp Heerenveen cầm hoà 3-3 trước đối thủ mạnh.

Văn Hậu lần đầu đá chính, đội hình hai Heerenveen hoà Feyenoord

Văn Hậu đá 75 phút trong trận đấu của đội hình dự bị Heerenveen - Ảnh: Dantri.

Trước đó, tại vòng 7 giải VĐQG Hà Lan, Văn Hậu được đăng ký vào danh sách thi đấu nhưng ngồi dự bị 90 phút. Điều này cũng dễ hiểu khi hậu vệ quê Thái Bình mới chân ướt chân ráo sang Hà Lan.

Ở sân chơi có tình cạnh tranh khốc liệt như giải VĐQG, Văn Hậu vẫn cần thêm thời gian để hoà nhập với đội bóng, hiểu rõ lối chơi để tránh những sai lầm mắc phải.

Chưa được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan, nhưng Văn Hậu đã được HLV Johnny Jansen trao cho cơ hội thử sức ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị. Đây là giải đấu theo dạng League, cũng được tính điểm, xếp hạng như giải đấu cao nhất quốc nội.

Cầu thủ sinh năm 1999 ra sân với chiếc áo số 5, và chơi ở vị trí hậu vệ trái trong sơ đồ 4-4-2. Được đá chính, hậu vệ đội tuyển Việt Nam thi đấu đầy tự tin.

Anh không ngần ngại thực hiện những pha vào bóng quyết liệt để ngăn chặn đối thủ, bên cạnh việc dâng cao rất nhanh để hỗ trợ hàng công.

Heerenveen dù làm khách nhưng đã có bàn mở tỷ số do công của Daniel Hoegh. Người kiến tạo là cựu cầu thủ Barcelona, Alen Halilovic.

Phút 67, Văn Hậu ngã trong vùng cấm Feyenoord sau một nỗ lực đi bóng nhưng trọng tài đã xua tay không cho Heerenveen hưởng quả 11m. Sau tình huống này cầu thủ mang áo số 5 được rút ra sân nghỉ.

Sau khi Văn Hậu rời sân, Heerenveen nhận liền 2 bàn thua ở phút 80 và 84. Chung cuộc Heerenveen cầm hoà 3-3 Feyenoord. Với kết quả này, Heerenveen đứng ở vị trí thứ 3 sau 4 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Hậu lần đầu đá chính, đội hình hai Heerenveen hoà Feyenoord

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO