Văn Hậu lên tiếng sau khi chia tay CLB Heerenveen

11/07/2020 15:45

Chia sẻ trên bình luận ở Facebook, Văn Hậu thừa nhận quãng thời gian ở Heerenveen vô cùng đáng nhớ và anh sẽ không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình.

Văn Hậu thừa nhận có quãng thời gian đáng nhớ ở Hà Lan.

Do cuộc đàm phán giữa Heerenveen và CLB Hà Nội đã không có kết quả nên Văn Hậu phải trở về Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với CLB Hà Lan.

Quãng thời gian ở Heerenveen thực sự khó khăn với Văn Hậu. Cầu thủ người Việt Nam không được trọng dụng nhiều. Anh chỉ ra sân 4 phút trong màu áo đội 1 Heerenveen trong trận đấu với Roda JC ở cúp quốc gia Hà Lan. Còn lại, hậu vệ sinh năm 1999 chủ yếu thi đấu cho đội trẻ.

Dù sao, quãng thời gian ở Hà Lan cũng giúp Văn Hậu trưởng thành hơn rất nhiều. Ngoài việc được tiếp thu tư duy chơi bóng ở môi trường đỉnh cao ở châu Âu, Văn Hậu cũng có sự phát triển lớn về thể hình.

Chia sẻ trong phần bình luận ở Facebook, Văn Hậu thừa nhận quãng thời gian ở Heerenveen vô cùng đáng nhớ và anh sẽ không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình.

Tuyển thủ quê Thái Bình chia sẻ: “Tôi sẽ nhớ mãi quãng thời gian này với rất nhiều kỷ niệm. Sau tất cả, tôi cũng nhận ra rằng chẳng ai nghĩ cho sự nghiệp của mình ngoài bản thân và gia đình mình. 10 tháng ở Heerenveen là quãng thời gian đẹp nhất của tôi kể từ khi chơi bóng. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình”.

Văn Hậu sẽ không từ bỏ giấc mơ thi đấu ở châu Âu.

Văn Hậu khẳng định không bao giờ từ bỏ ước mơ có nghĩa rằng cầu thủ này vẫn đang nung nấu hy vọng sẽ sang thi đấu ở châu Âu thêm một lần nữa. Đó là giấc mơ mà bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng muốn hướng tới.

Trước mắt, Văn Hậu sẽ trở về thi đấu cho CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 ở V-League mùa giải này. CLB thủ đô đang gặp khó khăn lớn về nhân sự, dẫn tới những kết quả không thành công gần đây. Chính vì vậy, sự trở lại của Văn Hậu trong giai đoạn này là vô cùng cần thiết với HLV Chu Đình Nghiêm.

Thêm nữa, Văn Hậu cũng cần thi đấu để lấy lại phong độ khi mà đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào nhiều trận đấu quan trọng ở cuối năm trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 hay AFF Cup 2020.

Được biết, Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào ngày 24/7 và sẽ bị cách ly trong vòng 14 ngày theo đúng quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Hậu lên tiếng sau khi chia tay CLB Heerenveen

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO