Văn Lâm tự động viên bản thân sau khi mất cơ hội dự vòng loại World Cup

31/05/2021 10:48

Lần đầu tiên sau bị gạch tên khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thủ môn Đặng Văn Lâm đã lên tiếng.

Không may cho thủ môn Đặng Văn Lâm là trong đội Cerezo Osaka (Nhật Bản) mà thủ thành này đang khoác áo, có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, khiến cho anh trở thành ca F1 của Covid-19.

Để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho toàn đội, tuyển Việt Nam bất khả kháng phải gạch tên Đặng Văn Lâm ra khỏi danh sách dự vòng loại World Cup.

Đặng Văn Lâm lần đầu lên tiếng sau khi bị gạch tên khỏi danh sách dự vòng loại World Cup.

Đây là điều hết sức đáng tiếc không chỉ cho đội tuyển Việt Nam mà còn cho bản thân thủ thành Việt kiều Nga, bởi Đặng Văn Lâm luôn tập luyện rất nghiêm túc, chờ ngày cùng đội tuyển Việt Nam tham dự giải đấu trên đất UAE.

Tối 30/5, trên trang cá nhân của mình, Đặng Văn Lâm viết: "Tiếp tục tiến lên!", như một lời động viên chính bản thân anh, trong giai đoạn có thể chịu tác động tâm lý như hiện tại.

Dòng trạng thái này của thủ môn đang khoác áo CLB Cerezo Osaka nhận được sự chia sẻ của nhiều người, trong đó có cả các cựu tuyển thủ bóng đá Việt Nam. Họ tin rằng Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục tiến bộ.

Ở vòng 18 của giải J-League 1 diễn ra chiều 30/5, thủ môn Đặng Văn Lâm một lần nữa được đăng ký trong danh sách thi đấu của Cerezo Osaka. Nhưng do thủ môn số một của đội này là Kim Jin-hyeon (tuyển thủ Hàn Quốc, cũng chuẩn bị dự vòng loại World Cup) vẫn thi đấu xuất sắc và ổn định, nên Văn Lâm chưa có cơ hội được ra sân.

Trước đó, người đại diện của Văn Lâm là ông Andrey Grushin từng vạch ra mục tiêu, đến mùa giải 2022/2023, Đặng Văn Lâm sẽ là thủ môn hàng đầu châu Á, tức là sẽ chiếm được vị trí chính thức tại Cerezo Osaka từ thời điểm nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Lâm tự động viên bản thân sau khi mất cơ hội dự vòng loại World Cup

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO