Văn phòng báo Đại Đoàn Kết cùng nhà hảo tâm trao quà cho bà con vùng lũ

Tấn Thành - Chí Đại 14/10/2020 14:08

Sáng 14/10, Bệnh viện S.O.S Phú Quốc đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi tổ chức trao quà cho người dân bị thiệt hại do mưa lũ.

Theo đó, Đoàn công tác trên đã đến thăm hỏi và trao tặng 600 thùng mì tôm cho bà con ở khối phố Trường Đồng, Đoan Trai, phường Tân Thạnh và khối phố Xuân Đông, phường Trường Xuân, thuộc TP Tam Kỳ bị ảnh hưởng mưa lũ và cơn bão số 6 vừa qua.

Trao quà cho người dân khối phố Trường Đồng, ở Tam Kỳ.

Ông Huỳnh Văn Khái, Giám đốc Bệnh viện S.O.S Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết: “Sau khi đọc báo Đại Đoàn Kết đưa tin tình hình bão lũ ở Quảng Nam, cán bộ, người lao động của bệnh viện đã tự nguyện đóng góp để có những xuất quà gửi đến bà con. Chúng tôi mong muốn bà con sớm khắc phục hậu quả mưa lũ để ổn định cuộc sống”.

Ông Huỳnh Văn Khái trao quà cho bà con vùng lũ TP Tam Kỳ.

Theo ông Khải, ngoài Quảng Nam bệnh viện SOS cũng sẽ trao tặng 1.000 thùng mì tôm cho bà con vùng lũ lụt ở tỉnh Thừa Thiên - Huế, với tổng số tiền lần này khoảng 160 triệu đồng, từ nguồn của cán bộ, người lao động Bệnh viện S.O.S Phú Quốc hỗ trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn phòng báo Đại Đoàn Kết cùng nhà hảo tâm trao quà cho bà con vùng lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO