Văn phòng Chính phủ ủng hộ người dân vùng lũ gần 400 triệu đồng

Hải Nhi Ảnh: Quang Vinh 18/10/2017 14:42

Chiều 18/10, tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ ủng hộ đồng bào các tỉnh Bắc Bộ, Bắc Trung bộ khắc phục hậu quả thiệt hại do mưa lũ gây ra thời gian qua số tiền 389 triệu đồng. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận số tiền 389 triệu đồng từ đại diện Văn phòng Chính phủ.

Đại diện Văn phòng Chính phủ đã chia sẻ những tổn thất nặng nề mà đồng bào gặp phải. Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Chính phủ đã quyên góp mỗi người một ngày lương với mong muốn qua kênh MTTQ Việt Nam chuyển đến đồng bào tại các tỉnh do mưa lũ gây ra.

Đáp từ, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cảm ơn tấm lòng của cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Chính phủ chung tay cùng đồng bào. Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm của Văn phòng Chính phủ tới đồng bào vùng lũ.

Thời gian qua, khi mưa lũ gây ra, hình ảnh của Thủ tướng khi xuống địa phương thăm và chia sẻ những mất mát, tổn thất của bà con sau mưa lũ đã để lại trong nhân dân cả nước tình cảm sâu nặng và sự sẻ chia kịp thời trước khó khăn của nhân dân vùng lũ.

Đại diện Văn phòng Chính phủ chia sẻ những tổn thất nặng nề mà đồng bào gặp phải.

Trước tấm lòng và sự gửi gắm của Văn phòng Chính phủ, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo định hướng kịp thời của Văn phòng Chính phủ khi hỗ trợ địa phương.

Sự ủng hộ của cả nước qua kênh MTTQ Việt Nam giành cho đồng bào vùng lũ sẽ được chuyển đến kịp thời. Mặt trận sẽ thể hiện sự kết nối giữa các cơ quan Bộ, Ban, ngành với nhân dân vùng lũ và phân bổ tới các hộ bị thiệt hại, để người dân sớm ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn phòng Chính phủ ủng hộ người dân vùng lũ gần 400 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO