Vang bóng một thời - Bài 1: Tình duyên lận đận của 'Người đẹp Tây đô' Việt Trinh

Mây My 10/01/2022 07:31

“Người đẹp Tây đô” Việt Trinh từng có sự nghiệp lừng lẫy, tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân lại không suôn sẻ, cô từng trải qua 2 mối tình với 2 đại gia vướng vòng lao lý. Hiện, ở tuổi 49, Việt Trinh sống hạnh phúc cùng với con trai, bán hàng Online kiếm tiền.

Đạo diễn Lê Hoàng từng tiết lộ "người đẹp Tây Đô" là diễn viên đầu tiên đi xe hơi những năm 1980.

Sự nghiệp lẫy lừng

Việt Trinh sinh năm 1972, là diễn viên, MC, đạo diễn... nổi tiếng trong giới giải trí Việt Nam từ thập niên 1990 thế kỷ trước.

Thời đỉnh cao thành công của Việt Trinh gắn liền với dòng phim "mỳ ăn liền" ăn khách. Việt Trinh cùng với Diễm Hương, Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh... đã làm nên thời kỳ rực rỡ của dòng phim thương mại.

Sở hữu gương mặt khả ái, cô từng là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình.

Năm 1996, Việt Trinh tham gia tác phẩm "Người đẹp Tây Đô" và được đánh giá là dấu ấn mới trong sự nghiệp. Mỗi khi nhắc đến Việt Trinh, khán giả đều nhớ đến "Người đẹp Tây Đô" và ngược lại.

Thời điểm đó, một tháng cô được đóng tới 4 phim, mà hồi xưa đóng một phim mua được mấy cây vàng. Như vậy, nghĩa là một tháng Việt Trinh kiếm được mười mấy cây vàng.

Trong khi, thời điểm đó tôi mới chỉ là một cô gái 19 - 20 tuổi. Mọi người nghĩ tôi có tham không, kiếm được nhiều tiền phải thích chứ. Nhưng chính vì vậy mà tôi không tôn trọng cái nghề của mình.

Sau gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên gặt hái được một số thành công nhất định.

“Thời điểm đó, tôi đóng phim kinh khủng lắm. Tối còn đi diễn ở tỉnh này, tỉnh kia nữa. Mà ngày xưa đi diễn tỉnh một đêm được 200 USD. 200 USD lúc đó đổi ra được một triệu mấy tiền Việt. Vàng lúc đó cũng chỉ có hơn 500 nghìn một chỉ thôi. Số tiền đó cộng với tiền cát sê kiếm được ban ngày nhờ đóng phim nữa… làm sao kiếm được nhiều tiền như thế mà có thể ngừng lại được, kìm mình lại được” – Việt Trinh chia sẻ.

Ở tuổi 49, Việt Trinh dần vắng bóng màn ảnh, cô tập trung lo cho gia đình và tận hưởng cuộc sống. Việt Trinh tự nhận mình là người đứng ngoài những ồn ào của showbiz vì không muốn bản thân bị dính những thị phi không đáng có.

Đường tình long đong, lận đận

Sở hữu nhan sắc đỉnh cao, sự nghiệp lừng lẫy làng giải trí Việt, thế nhưng Việt Trinh - nữ minh tinh một thời lại có con đường tình duyên trắc trở khi liên tiếp dính phải các đại gia mang án tử.

ữ diễn viên sở hữu cả nhan sắc và sự nghiệp nhiều người mong ước nhưng đường tình duyên lại chưa bao giờ trọn vẹn.

Một thời, chuyện tình của cô gắn với ông bầu Phước Sang. Tuy nhiên, mối tình này đã không kéo dài được lâu. Đến nay, nguyên nhân cặp đôi đường ai nấy đi vẫn là ẩn số. Sau đó, Việt Trinh trải qua mối tình với cựu cầu thủ Trần Minh Chiến. Thời đó, anh nổi tiếng không hề thua kém các cầu thủ U23 bây giờ. Tuy nhiên khi Trần Minh Chiến giải nghệ vì đứt dây chằng, cả hai chia tay nhau và có cuộc sống riêng.

Ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, nữ hoàng ảnh lịch trải qua 2 mối tình sóng gió với 2 đại gia Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao. Điều đáng nói là 2 đại gia này đều vướng vào vòng lao lý, một người chịu án tử hình và một người lãnh án tử nhưng được giảm xuống chung thân.

Việt Trinh và ông bầu Phước Sang.

Phạm Huy Phước là Giám đốc Công ty Tamexco. Vị đại gia này đã vay nợ tới hàng trăm tỉ đồng chỉ để nướng vào bài bạc, chu cấp cho nhiều mỹ nhân và hối lộ. Sau sự việc gây thất thoát hàng tỉ đồng, đại gia một thời lĩnh án tử hình. Trước khi rơi vào vòng lao lý, Phạm Huy Phước cũng rất hết lòng yêu thương, chiều chuộng người đẹp và không tiếc tiền mua tặng biệt thự, xe hơi cho cô.

Sau mối tình với đại gia Công ty Tamexco, Việt Trinh tiếp tục có quan hệ tình ái với đại gia tên Trần Văn Giao. Vị đại gia này nổi tiếng với vụ lừa đảo của công ty Đông Phương. Cũng giống như Phạm Huy Phước, Trần Văn Giao lãnh án tử hình nhưng sau đó được giảm án xuống tù chung thân.

"Người đẹp Tây Đô" và chồng cũ.

Sau chuyện tình cảm đầy sóng gió với 2 vị đại gia, Việt Trinh đã bị "giáng" một đòn nặng nề tới cả sự nghiệp và tâm lý. Thời gian sau, Việt Trinh kết hôn với người bạn thân. Chồng cũ nữ diễn viên không thích nghệ thuật, thậm chí có định kiến với công việc này. Mặc dù rất yêu thương nhau nhưng sau những nhìn nhận quá khắt khe của chồng về công việc mình đang theo đuổi, Việt Trinh quyết định ly hôn.

Nhan sắc hiện tại của diễn viên Việt Trinh.

Trong chương trình “Gương Hai Chiều”, nữ diễn viên cũng thừa nhận hôn nhân đổ vỡ một phần lý do là do cô quá mải mê công việc, lơ là chuyện gia đình.

Bước qua ánh hào quang của một thời hoàng kim, bỏ lại sau lưng những thị phi và sóng gió cuộc đời, “nữ hoàng ngông cuồng” ngày nào giờ chọn cuộc sống an nhiên, lặng lẽ bên con trai.

Người đẹp Tây Đô” và con trai sống tại biệt thự nhà vườn ngập cây xanh.

Ở tuổi 49, “Người đẹp Tây Đô” và con trai sống tại biệt thự nhà vườn ngập cây xanh và hoa quả tại Bình Dương, cách xa chốn Sài Gòn phồn hoa đô thị. Cơ ngơi của Việt Trinh nổi bật nhất vùng vì diện tích rộng và không gian được rào bọc tỉ mỉ.

Mới đây, nữ diễn viên, đạo diễn Việt Trinh viết tâm thư trên trang cá nhân thông báo chính thức giải nghệ, không còn là diễn viên và đạo diễn.

Cô sẽ không còn là diễn viên, đạo diễn từ ngày 9/1.

Trưa 9/1, Việt Trinh viết trên trang cá nhân Facebook, 'Người đẹp Tây đô' gửi lời cảm ơn Tổ nghiệp đã cho mình sự duyên dáng để được khán giả yêu thương. Cô cũng cảm ơn các anh chị đồng nghiệp nâng đỡ từ lúc mới chập chững vào nghề và tình yêu khán giả dành cho mình suốt hơn 30 năm qua.

"Hiện, con trai của Trinh đã 13 tuổi và đây là lứa tuổi dậy thì, tâm sinh lý của cháu đang thay đổi rất nhiều nên cháu rất cần mẹ bên cạnh để chia sẻ những tâm tư tình cảm. Nghiệp diễn đã ăn sâu vào máu thịt của Trinh hơn 30 năm rồi nên một năm qua Trinh khóc nhiều khi nghĩ đến 1 ngày nào đó mình rời xa phim trường. Nhưng đã đến lúc phải lựa chọn!

Vì tính chất công việc diễn viên, đạo diễn thường đi sớm về trễ và đi quay xa nhà có khi cả tháng nên tại thời điểm này Trinh không thể bỏ con một mình. Con là tài sản quý giá và duy nhất của Trinh" - diễn viên, đạo diễn Việt Trinh viết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vang bóng một thời - Bài 1: Tình duyên lận đận của 'Người đẹp Tây đô' Việt Trinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO