Vang bóng một thời - Bài 2: 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My và cuộc sống vạn người mơ

Mây My 11/01/2022 09:00

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi 60, “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My còn có cuộc hôn nhân viên mãn với chồng đại gia và 2 con gái khiến vạn người mơ ước.

U60 - vẫn là ngôi sao hạng A

Diễm My là một diễn viên và cựu người mẫu Việt Nam, trong những năm 80 cô được nhiều người hâm mộ chú ý nhờ sở hữu vẻ đẹp “sắc nước hương trời”. Năm 1979, lần đầu tiên Diễm My tham gia vào bộ phim “Trang giấy mới” của đạo diễn Nguyễn Bá Tòng, sau đấy nữ diễn viên được mời lên tạp chí lần đầu tiên, Diễm My đã xuất hiện trong vai trò làm ảnh lịch vào năm 1983.

Diễm My được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch" nhờ gương mặt khả ái.

Trong suốt những thập niên 80 - 90 của thế kỷ 20, Diễm My được gọi với cái tên là “Nữ hoàng ảnh lịch”. Đến năm 1983, cô đảm nhận vai chính đầu tiên trong phim “Tiếng sóng”. Song ở thời điểm đó, diễn xuất của Diễm My không được đánh giá cao. Diễm My được người hâm mộ nhớ đến nhiều nhờ vào nhan sắc rạng rỡ, nổi bật dễ thu hút.

Đến năm 1988, khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức, Diễm My cũng không đăng ký tham gia dù vẻ đẹp của cô được rất nhiều người tán dương. Giải thưởng lớn nhất Diễm My nhận được là "Nữ hoàng ảnh lịch", đây là tiếc nuối của người hâm mộ vì lẽ ra người đẹp không tuổi này xứng đáng có được cho mình một chiếc vương miện danh giá.

Không giống với Việt Trinh, Diễm My 6X sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng, sắc sảo.

Không giống với Việt Trinh, Diễm My 6X sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng, sắc sảo theo kiểu phụ nữ châu Âu. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho "nữ hoàng ảnh lịch", giúp cô lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn lớn ở thập niên 1990.

Tạo hình của Diễm My trong "Bí mật thành phố cấm".

Trong sự nghiệp điện ảnh, Diễm My ghi dấu ấn qua các phim “Bí mật thành phố cấm”, “Dòng sông hoa trắng”, “Trang giấy mới”...

Thời trẻ, "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My chuộng những tông màu son tươi tắn cùng trang phục sặc sỡ như hồng cánh sen hay đỏ rực… vừa để khoe khéo làn da trắng nõn nà lại giúp diện mạo có phần thu hút và nổi bật.

Bước sang tuổi 60, Diễm My vẫn giữ gìn nguyên vẹn vẻ đẹp mặn mà, sang trọng.

Hơn 30 năm oanh tạc trên các ảnh lịch, mặt báo, show thời trang,… mặc dù hiện tại đã ở độ tuổi 60 nhưng so kè những hình ảnh của cô khi ấy và bây giờ sẽ thấy nữ diễn viên luôn giữ mãi nét đẹp thanh xuân như ngày đầu mới vào nghề.

Bước sang tuổi 60, Diễm My vẫn giữ gìn nguyên vẹn vẻ đẹp mặn mà, sang trọng. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh nổi bật như: “Mẹ chồng”, “Cô ba Sài Gòn”, “Gái già lắm chiêu”...

Cho đến thời điểm hiện tại, Diễm My vẫn là gương mặt “vàng” để các đạo diễn chọn để gửi gắm vai diễn.

Cho đến thời điểm hiện tại, Diễm My vẫn là gương mặt “vàng” để các đạo diễn chọn để gửi gắm vai diễn. Diễm My 6X là minh chứng cho câu nói “gừng càng già càng cay”, tuổi tác không thành vấn đề khi càng lớn tuổi Diễm My càng sắc sảo, mặn mà về cả nhan sắc lẫn diễn xuất.

Hôn nhân viên mãn cùng chồng đại gia

Diễm My quyết định lên xe hoa cùng một người đàn ông Việt kiều tay trắng.

Năm 32 tuổi khi sự nghiệp ổn định, Diễm My quyết định lên xe hoa cùng một người đàn ông Việt kiều tay trắng. Nhiều bạn bè hoài nghi nhưng đám cưới vẫn diễn ra và gần 30 năm bên nhau họ vẫn chứng minh mình đang rất hạnh phúc.

Gia đình viên mãn của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My.

Một lần trò chuyện với truyền thông, Diễm My tiết lộ, Hà Tôn Đức là người bạn đã gắn bó từ thủa hàn vi: "Đến nhà tôi chơi, giữa một rừng xe hơi của các đại gia lắm tiền nhiều của, anh ấy đi một chiếc xe cọc cạch. Dù vậy nhưng anh rất đường hoàng, đĩnh đạc.

Người khác tán tụng, ca ngợi tôi nhưng anh ấy thì không. Chồng tôi chỉ thể hiện tình cảm của mình bằng hành động. Dần dần, tôi nhận ra, những điều đó có giá trị hơn mọi lời nói hoa mỹ. Tôi biết đây chính là người đàn ông mình cần".

Lúc ấy, chồng Diễm My hơn cô 2 tuổi, dù không giàu có nhưng anh vẫn tự tin đứng bên Diễm My. Theo lời nữ diễn viên, lúc ấy nhiều bạn bè của chị đã phản đối cuộc tình này vì cho rằng anh chàng Việt kiều đó không xứng đáng với Diễm My.

Diễm My nhiều lần khoác tay chồng đại gia đi sự kiện.

Một người đẹp có nhan sắc đang độ chín được hàng chục đại gia theo đuổi, sao lại phải lấy một anh chàng Việt kiều chỉ có 2 bàn tay trắng. Nhưng trong mắt Diễm My anh có những phẩm chất đáng quý của một người chồng.

Kể về chồng thời điểm ấy, Diễm My chia sẻ: "Anh ấy không phải đại gia gì cả, so với họ, về mọi mặt anh ấy còn đều không bằng, không đẹp trai, không giàu có hay địa vị. Chỉ duy nhất một điểm chồng tôi có mà nhiều người khác thì không, đó là anh ấy luôn tự tin, dù không có tiền.

Diễm My có hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia.

Điều này khiến tôi rất ngạc nhiên. Một người đàn ông thành đạt, đi xe hơi sang trọng theo đuổi tôi tự tin là bình thường thôi. Còn ông xã tôi, ở nhà mướn, đi xe mướn, vậy mà cũng cực kỳ tự tin".

Không chỉ là một người tự tin, vị doanh nhân này còn tôn trọng vợ. Không như nhiều đại gia, lấy vợ xong bắt vợ ở nhà thì anh cho chị thoải mái vùng vẫy với giấc mơ của mình. Anh thông cảm với công việc của vợ.

27 năm trôi qua, chồng Diễm My từ một người đàn ông 34 tuổi tay trắng thành một doanh nhân thành đạt. Anh cùng cô tạo ra cuộc sống giàu sang với nhà biệt thự sang trọng cùng 2 con gái đẹp như Hoa hậu.

So với những diễn viên cùng thời, “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My 6x luôn khiến người hâm mộ phải ngưỡng mộ vì có cuộc sống viên mãn, đủ đầy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vang bóng một thời - Bài 2: 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My và cuộc sống vạn người mơ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO