VBA 2018: Cuối tuần xem gì?

Ngọc Nhung 29/06/2018 15:21

Trải qua hơn 1 tuần thi đấu, VBA 2018 đang có nhiều diễn biến gây bất ngờ dành cho người hâm mộ. Đương kim vô địch và á quân năm 2017 đều sảy chân trước những đội bóng được đánh giá thấp hơn.

Cuối tuần này, Saigon Heat sẽ giữ ngôi vị trí số 1 nếu đả bại đương kim vô địch Thang Long Warriors trên sân của đối thủ. Á quân Cantho Catfish có chuyến làm khách được dự đoán có chiến thắng dễ dàng trước đội bóng chưa có trận thắng tại VBA năm nay – Hochiminh City Wings.

Ngày 1/7 (17h – Nhà thi đấu Đại học Sư Phạm, Hà Nội) – Thang Long Warriors vs Saigon Heat

VBA 2018: Cuối tuần xem gì?

Thang Long Warriors gặp khó trước đội hình trẻ của Saigon Heat

Dành chiến thắng kịch tính trước Hanoi Buffaloes trong trận derby thủ đô, Thang Long Warriors đã tìm lại phong thái của nhà đương kim vô địch. Tiếp đón đối thủ Saigon Heat đang có phong độ rất cao với mạch 3 trận toàn thắng, Warriors cần chuẩn bị những đấu pháp để giải mã cơn mưa 3 điểm có thể ập đến nhà thi đấu Sư phạm vào Chủ nhật tuần này.

Dự đoán đội thắng: Thang Long Warriors.

Ngày 1/7 (19h – Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP Hồ Chí Minh) – Hochiminh City Wings vs Cantho Catfish

VBA 2018: Cuối tuần xem gì? - 1

Cantho Catfish có chuyến làm khách dễ dàng tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương?

Hochiminh City Wings đang có chuỗi trận thua thảm hại liên tiếp từ đầu mùa giải. Đây là điều đã được dự đoán trước khi VBA 2018 diễn ra. Tuy nhiên, với những cố gắng đã thể hiện trong trận đấu với Danang Dragons, Anh hai đại bàng đang có những thay đổi tích cực để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên dành tặng người hâm mộ.

Đối thủ của Wings là Cantho Catfish – đội bóng á quân VBA 2017. Để thua trước Saigon Heat trong game đấu trước, Catfish sẽ cần một trận thắng để lấy lại tinh thần trong cuộc đua tranh tới ngôi vị cao nhất tại VBA năm nay.

Dự đoán đội thắng: Cantho Catfish

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VBA 2018: Cuối tuần xem gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO