VBA 2018: Những chú ‘Trâu xanh’ sẽ lột xác khi sở hữu Dream Team?

Ngọc Nhung 31/05/2018 09:18

Trong 6 đại diện tham dự VBA 2018, Hanoi Buffaloes (HNB) đang là đội bóng được giới chuyên môn dự đoán sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ nhất khi có không ít nhân tố mới trước thềm giải đấu.

VBA 2018: Những chú ‘Trâu xanh’ sẽ lột xác khi sở hữu Dream Team?

Đội hình Hanoi Buffaloes tại mùa giải VBA năm 2017.

Là đội bóng có lối chơi đẹp mắt và tinh thần thi đấu fair-play, những chú "trâu xanh" của thủ đô Hà Nội luôn dành được tình cảm rất lớn từ người hâm mộ ở mỗi giải đấu.

Đóng khung nội binh bằng lực lượng cầu thủ của đơn vị Phòng không không quân, tưởng chừng những diễn biến chuyển nhượng cầu thủ tại Bách Khoa chẳng có gì đáng chú ý, nhưng thực tế họ lại là đội bóng có những cái tên đến và đi rất thú vị.

Trước thềm mùa giải năm nay, sự tiếc nuối rất lớn của người hâm mộ đó là việc Nguyễn Phú Hoàng (Hoàng Ca) - người từng được coi là biểu tượng của HNB đã chia tay đội bóng Thủ đô để khoác áo Cantho Catfish.

Tiếp đến là anh chàng đang có phong độ thi đấu rất tốt - Đặng Thái Hưng (Hưng Bún) cũng đã rời đến đầu quân cho đội Thủ đô Thang Long Warriors.

VBA 2018: Những chú ‘Trâu xanh’ sẽ lột xác khi sở hữu Dream Team? - 1

Stefan Tuấn Tú – nhân tố sẽ tạo nên đột biến trong lối chơi của Hanoi Buffaloes.

Tại ngày Draft trước mùa giải, "Những chú trâu" lựa chọn những Tiến Dương, Huỳnh Khang và Huỳnh Thanh Tâm cho đội hình của mình.

Trong khi đó, chiến binh ngỡ như đã chắc suất là Tùng "Chika" bất ngờ bị HCM City Wings lựa chọn.

Người hâm mộ có lẽ đã mường tượng ra một mùa giải ảm đạm nữa tại Bách Khoa, nhưng đội bóng thủ đô lại hoạt động rất mạnh mẽ sau ngày Draft.

Đưa về Lê Ngọc Tú, nội binh xuất sắc nhất VBA 2016, giải cứu thành công Tùng "Chika", Hanoi Buffaloes đặt mục tiêu rất lớn cho thương vụ Việt Arnold nhưng bất thành.

VBA 2018: Những chú ‘Trâu xanh’ sẽ lột xác khi sở hữu Dream Team? - 2

Hình ảnh Flash Brothers trong bộ áo màu xanh quen thuộc sẽ không được thấy ở VBA 2018.

Bên cạnh đó, sự hiện diện của những chiến binh trong mùa giải trước đã trở lại trong đội hình VBA 2018 của HNB.

Nếu như Vincent Nguyễn luôn chơi ở vị trí cầm bóng, Đạt Doc hứa hẹn sẽ có nhiều không gian để ném ở vị trí số 2.

Đinh Tiến Công, và cặp đôi “Song Tú” là Lê Ngọc Tú, Stefan Tuấn Tú có thể được HLV Todd Purves vận dụng linh hoạt ở vị trí số 3 và 4 cùng vị trí trung phong thuộc về ngoại binh Mike Bell.

Về bài toán lên bóng tấn công, Hanoi Buffaloes vẫn có thể kỳ vọng ở cả khả năng ghi điểm từ xa của những tay ném cho tới việc tiếp cận bảng rổ nhờ những pha đột phá của Vincent Nguyễn hay Stefan Tuấn Tú, cũng như sức mạnh tới từ ngoại binh của mình.

Dẫu sao, với ngoại binh Mike Bell vững chắc bảo vệ trong khu vực dưới rổ, Hanoi Buffaloes cũng đã chốt xong đội hình cho mình ở mùa giải mới với dàn cầu thủ vô cùng chất lượng.

VBA 2018: Những chú ‘Trâu xanh’ sẽ lột xác khi sở hữu Dream Team? - 3

Những chiến binh mới sẽ tạo nên sự khác biệt lớn cho “Trâu xanh” tại mùa giải này.

Với đội hình “Dream Team” hiện có, đoàn quân của HLV Todd Purves được dự đoán sẽ có những màn trình diễn ấn tượng và những trận thắng đẹp mắt tại mùa giải năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VBA 2018: Những chú ‘Trâu xanh’ sẽ lột xác khi sở hữu Dream Team?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO