Vẻ đời thường trong trẻo của Ngọc Huyền 'Gara hạnh phúc'

Thảo Vy 05/09/2022 07:56

Ngọc Huyền vào vai Vân nhút nhát, có vấn đề tâm lý trong "Ga-ra hạnh phúc" - từng là gương mặt sáng giá trong giới hot teen với biệt danh “hot girl đồng phục” cũng là tân binh đang nổi của màn ảnh Việt.

Trong "Gara hạnh phúc", Ngọc Huyền vào vai Ngọc Vân, cô em gái nhút nhát, có vấn đề về tâm lý của Khải (Bảo Anh) - ông chủ gara ô tô Ngọc Vân.
Xuất phát điểm là sinh viên chuyên ngành Tâm lý học, Đại học Sư phạm Hà Nội. Thế nhưng vì niềm yêu thích diễn xuất cùng với việc mẫu ảnh từ lâu, Ngọc Huyền rẽ hướng sang con đường giải trí, đóng phim.
Trước khi đóng phim, Ngọc Huyền là gương mặt nổi bật trong làng mẫu ảnh Hà thành. Cô được yêu mến bởi gương mặt trong sáng, dịu dàng.
Sở hữu gương mặt “búng sữa”, Ngọc Huyền thường được đạo diễn giao cho những vai đáng yêu, nhí nhảnh.
Không để bị đóng khung ở một dạng vai, Ngọc Huyền bước đầu đã thành công khi hóa thân thành Vân - cô gái bị vết thương quá khứ nhấn chìm đang cố thoát ra khỏi vùng an toàn của chính mình.
Trong những tập phim đầu của “Ga-ra hạnh phúc”, nhân vật của Ngọc Huyền đã phải khóc rất nhiều cũng như có nhiều cảnh biểu lộ tâm lý của Vân. Vai diễn lần này vừa là thử thách cũng vừa là cơ hội lớn để nữ diễn viên có thể tự làm mới bản thân, được hóa thân đa dạng, nâng cao khả năng diễn xuất.
Trên trang cá nhân, Ngọc Huyền thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp, trong sáng tựa "thiên thần". Nét đẹp ngọt ngào, trong trẻo của Ngọc Huyền khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, khen ngợi.
Khác với tạo hình trong "Ga-ra hạnh phúc", ngoài đời, Ngọc Huyền "biến hóa" trong những set đồ mang phong cách trẻ trung và gợi cảm, tự tin khoe dáng.
Từng là mẫu ảnh đình đám, Ngọc Huyền luôn thể hiện được thần thái cuốn hút trong từng shoot hình. Cô thường xuyên được mời quảng cáo và tham gia sự kiện.
Với diễn xuất đầy tiềm năng và không ngừng tiến bộ, thêm vào đó là ngoại hình đẹp, bắt mắt, Ngọc Huyền được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vẻ đời thường trong trẻo của Ngọc Huyền 'Gara hạnh phúc'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO