Vé máy bay siêu rẻ kích cầu du lịch

V. Hằng 19/05/2020 07:00

Các hãng máy bay đang liên tục tung các chương trình khuyến mãi giảm giá để kích cầu du lịch sau dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, Vietjet vừa tung hơn 200.000 vé giá 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) trên khắp các đường bay khai thác đến 30/6/2020.

Chương trình khuyến mại đặc biệt này của Vietjet nhằm hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Ngày 18/5, Vietnam Airlines cũng công bố triển khai mức giá vé đặc biệt hấp dẫn, chỉ từ 49.000VNĐ/chặng (đã bao gồm, thuế phí là 525.000VNĐ/chặng) trên các chuyến bay liên danh Vietnam Airlines - Jetstar Pacific.

Đây là những chuyến bay mà khách mua vé của Vietnam Airlines nhưng sử dụng dịch vụ và bay trên máy bay khai thác bởi Jetstar Pacific.

Chương trình áp dụng cho khách mua vé và thực hiện hành trình trên các đường bay giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng trong giai đoạn từ nay đến hết ngày 30/6/2020. Vé được bán rộng rãi tại các phòng vé, đại lý, website và ứng dụng di động của Vietnam Airlines.

Bamboo Airways thậm chí còn cung cấp chương trình mua vé máy bay trả góp lãi suất 0%.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vé máy bay siêu rẻ kích cầu du lịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO