Vé online trận Hà Nội FC đấu với HA Gia Lai bán hết sạch

B.Phúc (tổng hợp) 11/08/2022 07:24

Hà Nội FC tiếp đón HA Gia Lai trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2022 vào lúc 19h15 ngày 14/8.

Bảng xếp hạng Night Wolf V-League 2022 sau vòng 11 (Ảnh: VPF).

Vào lúc 19h15 ngày 14/8, Hà Nội FC tiếp đón HA Gia Lai trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2022. Trận đấu không chỉ là tâm điểm của vòng đấu, mà còn được ví là "chung kết" của lượt đi. CLB Hà Nội hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 23 điểm, trong khi HA Gia Lai bám đuổi phía sau với 19 điểm.

Do đây là trận đấu rất hấp dẫn nên vé trận đấu lên cơn sốt. CLB Hà Nội cho biết ban tổ chức trận đấu phát hành tổng cộng 9.000 vé cho người hâm mộ, trong đó có 6.500 vé (70%) được bán online và 2.500 (30%) bán trực tiếp cho người hâm mộ.

Tuy nhiên sau thời gian mở bán online, thấy lượng cổ động viên (CĐV) mua nhiều, nên ban tổ chức quyết định bán tổng số 8.500 vé qua online thay vì chỉ bán 6.500 vé.

Việc có nhiều CĐV mua vé dẫn đến tình trạng quá tải. CLB Hà Nội phải ra thông báo: "Do số lượng người truy cập quá lớn nên hệ thống đã bị quá tải, mọi người cố gắng thử lại nhiều lần để có thể mua được vé nhé. Rất xin lỗi vì sự bất tiện này".

Đến trưa ngày 10/8, toàn bộ vé bán qua đường online đã được bán hết sạch. 500 vé còn lại của trận đấu, ban tổ chức sẽ bán trực tiếp cho người hâm mộ vào lúc 15h ngày 13/8 tại cửa 2 khán đài A sân Hàng Đẫy.

CLB Hà Nội cho biết vì mỗi trận đấu CLB chỉ phát hành số lượng vé tương ứng với số ghế tại sân nên mỗi vé chỉ dành cho một người, không kèm theo trẻ em. Nếu khán giả mua vé cố tình đưa theo trẻ em vào sân mà không mua vé riêng lẻ sẽ ảnh hưởng đến chỗ ngồi, quyền lợi của các CĐV khác.

Như vậy, nhiều khả năng sân Hàng Đẫy sẽ kín chỗ trong trận đại chiến giữa Hà Nội và HA Gia Lai. Trước sức nóng của trận đấu, Ban tổ chức giải yêu cầu ban tổ chức trận đấu của Hà Nội FC phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tổ trọng tài, giám sát, CLB khách trong thời gian làm nhiệm vụ. Đồng thời kiểm soát, dự báo đúng số lượng khán giả đến sân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vé online trận Hà Nội FC đấu với HA Gia Lai bán hết sạch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO