Về quê nghỉ hè, 2 cháu bé đuối nước thương tâm tại ao làng

Điền Bắc 20/05/2021 14:19

Về nhà ông bà mấy ngày hè, 2 cháu bé không may sảy chân xuống ao.

Ngày 20/5, ông Hồ Hữu Thọ, Phó chủ tịch phường Quỳnh Dị, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn phường này vừa xảy ra trường hợp 2 cháu bé rơi xuống ao chết đuối.

Hai cháu bé xấu số nói trên là Hồ Sỹ C. (4 tuổi) và cháu Lê Thạc Q. (3 tuổi). Trong đó cháu C. là cháu nội của ông Hồ Sỹ X. (trú phường Quỳnh Dị) và cháu Q. là cháu ngoại.

Theo thông tin người dân cho biết, trước đó cháu Q. và mẹ từ phường Quỳnh Vinh về nhà ông ngoại ở phường Quỳnh Dị thăm ông bà.

Koảng 18h chiều 19/5, cháu Q. và cháu C. mở cửa cổng đi ra đường chơi. Một lúc sau người thân chạy đi tìm thì phát hiện 2 cháu bé đã bị sảy chân rơi xuống ao làng gần nhà.

Mọi người lập tức xuống đưa 2 cháu bé đi cấp cứu tại Trạm Y tế của phường Quỳnh Dị. Tuy nhiên 2 cháu bé đã chết do từ trước.

"Cháu C. là cháu nội ở trong cùng nhà với ông X. Còn cháu Q. mới về chơi. Trong đêm 19/5, gia đình và chính quyền địa phương đã phối hợp tổ chức tang lễ cho các cháu", ông Thọ nói.

Trước đó, theo báo cáo của Sở LĐTB&XH tỉnh Nghệ An cho biết, từ năm 2019 đến 30/4/2021, toàn tỉnh Nghệ An có 119 vụ trẻ em bị đuối nước, trong đó, có 130 trẻ em chết do đuối nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Về quê nghỉ hè, 2 cháu bé đuối nước thương tâm tại ao làng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO