Vẻ quyến rũ của mẫu Tây gốc Tây Ban Nha Andrea Aybar

Thảo Vy 11/08/2022 20:06

Năm 14 tuổi, Andrea Aybar bắt đầu sải bước trên sàn catwalk và nhanh chóng trở thành gương mặt nổi trội trên sàn diễn thời trang phía Bắc. Với ngoại hình đẹp cùng khả năng nói tiếng Việt thành thạo, nhiều người cho rằng Andrea Aybar sẽ tiến xa hơn trong tương lai.

Andrea Aybar (27 tuổi) được biết đến với cái tên quen thuộc là An Tây. Cô mang quốc tịch Tây Ban Nha và hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên tại Việt Nam.
Nhờ có gương mặt lai Tây cùng lợi thế chiều cao và hình thể đẹp, Andrea Aybar tham gia chụp mẫu ảnh từ khá sớm. Cô từng có thời gian rất đắt show quảng cáo, chụp hình, mẫu ảnh.
Sau một thời gian vướng phải scandal tình ái, Andrea Aybar gần như ở ẩn khỏi showbiz. Khoảng 2 năm trở lại đây, Andrea Aybar mới xuất hiện, hoạt động trở lại.
Năm 2020, An Tây xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Nhà trọ Balanha".
Thời gian gần đây, cô tích cực đăng những hình ảnh quay trở lại sàn diễn thời trang và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.
Không chỉ hoạt động trong làng mẫu, An Tây còn được biết đến với vai trò là hot TikTok, kênh TikTok của cô sở hữu gần 3 triệu lượt theo dõi, 72 nghìn lượt yêu thích.
Sau chuỗi xây dựng hình ảnh trên TikTok, giờ đây, An Tây quyết định chuyển sang 1 hướng mới, trở thành giảng viên dạy catwalk cho Model Kids.
Hiện, nàng mẫu sinh năm 1995 đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Sau những biến cố đã trải qua, An Tây thay đổi để cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. Cô chia sẻ theo thời gian bản thân cũng có sự trưởng thành hơn trong suy nghĩ.
Chia sẻ về lý do chuyển hẳn vào TP HCM sinh sống, lập nghiệp, An Tây cho biết bởi cô muốn đặt ra một thử thách cho chính mình để tìm sự đột phá.
Khi được hỏi về bí kíp giữ gìn vóc dáng, nàng mẫu gốc Tây Ban Nha bật mí cô thường xuyên tập thể dục và ăn uống khoa học.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vẻ quyến rũ của mẫu Tây gốc Tây Ban Nha Andrea Aybar

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO