Vẻ quyến rũ khác xa phim của Quỳnh Kool 'Gara Hạnh phúc'

Thảo Vy 28/08/2022 10:54

Khác xa hình ảnh cô gái cá tính trên màn ảnh, ngoài đời Quỳnh Kool có phong cách và vẻ đẹp nóng bỏng, vô cùng quyến rũ.

Quỳnh Kool được biết đến là diễn viên trẻ sáng giá trên màn ảnh VTV. Tên tuổi của cô gắn liền với các vai diễn như: “Đừng bắt em phải quên”, “Nàng dâu order”, “Nhà trọ Balanha”, “Hướng dương ngược nắng”, “Hãy nói lời yêu”…
Ngoài khả năng diễn xuất tốt, Quỳnh Kool còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.
Ở tuổi 27, nữ diễn viên được khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng nóng bỏng. Cô cũng không ngại thử sức ở nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ nữ tính đến gợi cảm.
Thoát ra khỏi "vùng an toàn" với những vai tiểu thư sang chảnh, Quỳnh Kool đã thật sự tạo được ấn tượng với Sơn Ca trong "Gara hạnh phúc".
Khác với hình ảnh cá tính, ngổ ngáo trong phim "Gara hạnh phúc", Quỳnh Kool ngoài đời mang một phong cách hoàn toàn khác hẳn: gợi cảm, phóng khoáng.
Trong mọi khung hình, Quỳnh Kool luôn thể hiện thần thái chuyên nghiệp, sắc vóc gợi cảm. Những hình ảnh của cô luôn thu hút nhiều tương tác từ người hâm mộ.
Trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Kool luôn gây chú ý bằng những bức hình nóng bỏng, gợi cảm.
Quỳnh Kool nặng 51 kg, với chế độ tập luyện và ăn uống khoa học cô đang đặt mục tiêu giảm bớt con số này. Số đo ba vòng hiện tại của nữ diễn viên là 85 – 64 – 93.
Bận rộn với nhiều công việc, Quỳnh Kool còn dành thời gian tập luyện để dáng săn chắc, thon gọn hơn. Là tuýp người dễ lên cân nên Quỳnh Kool từng có lúc đạt cân nặng kỷ lục 56 kg.
Ngoài đời, Quỳnh Kool theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, gợi cảm.
Gu thời trang cá tính, trẻ trung, có một chút nổi loạn của nữ diễn viên trẻ.
Quỳnh Kool gây ấn tượng ban đầu với những vai hotgirl trong "Kem Xôi TV" và "Loa phường". Về sau, cô nàng khẳng định mình trong loạt phim truyền hình đình đám với khả năng diễn xuất đáng nể.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vẻ quyến rũ khác xa phim của Quỳnh Kool 'Gara Hạnh phúc'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO