Venezuela lại mất điện trên diện rộng

Hà Anh (theo Sputnik) 10/04/2019 15:35

Vào tháng 3, Venezuela đã phải chịu một số sự cố mất điện lớn do những gì chính quyền gọi là các cuộc tấn công của Mỹ vào lưới điện của Venezuela. Washington đã phủ nhận bất kỳ sự liên quan đến các sự cố mất điện.

Venezuela lại mất điện trên diện rộng

(Nguồn: Reuters).

Theo truyền thông địa phương, Thủ đô Venezuela của Venezuela và phần lớn các tiểu bang của đất nước này đã chìm vào bóng tối hôm 9/4, do sự cố mất điện mới nhất.

Đây là sự cố mất điện lớn nhất trong vòng một tuần qua. Nó xảy ra lúc 23h20 giờ địa phương (3h20 sáng ngày 10/4, giờ GMT) và ảnh hưởng đến phần lớn thủ đô và các khu vực quan trọng của ít nhất 18 trong số 23 tiểu bang của Venezuela.

Trước đó, Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro đã tuyên bố thành lập một trụ sở cung cấp năng lượng điện để đối phó với sự cố mất điện xảy ra trên cả nước.

Sự cố mất điện trên khắp đất nước Venezuela đã diễn ra vào cuối tháng 3. Chính quyền Venezuela cho rằng hệ thống điện của đất nước đã phải chịu nhiều cuộc tấn công. Tổng thống Maduro đặc biệt đề cập đến "các cuộc tấn công điện từ" trên các đường dây truyền tải điện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Venezuela lại mất điện trên diện rộng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO